Vinpearl luxury Da Nang và những điều cần biết

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37842
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      nuithanh, danang, vietnam , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      4/11/16, 1,071 Đọc

  1. Cũng giống như the ocean villa da nang, Vinpearl Đà Nẵng là một trong những resort xinh đẹp nằm ven biển Non Nước được đông đảo du khách du khách trong và ngoài nước tin tưởng và lựa chọn. Đây là resort có kiến trúc đẹp và vô cùng tiện nghi. Khu nghỉ dưỡng được đánh giá cao về tất cả các mặt từ tiện nghi đến thư giãn. Để giúp bạn có cái nhìn chính xác hơn về khu nghỉ dưỡng nổi tiếng này bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về Vinpearl Đà Nẵng - và những điều bạn chưa biết?



    Vinpearl luxury da nang - và những điều bạn chưa biết?


    [​IMG]


    Vị trí tuyệt đẹp: biệt thự vinpearl đà nẵng không chỉ có vị trí đắc đạo ven biển Non Nước mà còn là địa điểm giúp bạn có thể tham quan nhiều nơi của thành phố chỉ với 10 phút di chuyển.


    Từ vị trí của resort bạn có thể dạo trên bãi cát mịn màng của biển Non Nước chỉ với 2 phút đi bộ. Ngoài ra, bạn có thể tham quan nhiều địa danh nổi tiếng khác như khu danh thắng Ngũ Hành Sơn, những cây cầu nổi tiếng của thành phố, tiên cảnh Bà Nà hay những địa điểm ngoại tỉnh như Thánh địa Mỹ Sơn, Phố cổ Hội An và Kinh thành Huế.


    Trong những địa điểm trên thì khu danh thắng Ngũ Hành Sơn và phố cổ Hội An là 2 địa điểm được hầu hết người du khách lựa chọn tham quan. Ngoài những resort ven biển Non Nước như Vinpearl hay Ocean Villas thì olalani resort đà nẵng là khu nghỉ dưỡng giúp có vị trí đẹp ngay tại khu danh thắng giúp bạn có thể chinh phục quần thể núi Ngũ Hành Sơn nhanh nhất!


    Sự đa dạng trong hình thức lưu trú


    [​IMG]


    Đến với resort Vinpearl bạn có thể lựa chọn các hình thức lưu trú khác nhau với hệ thống hơn 200 phòng nghỉ và 39 biệt thự cao cấp.


    Các phòng nghỉ với đầy đủ tiện nghi cùng thiết kế sang trọng sẽ mang đến cho du khách sự thoải mái nhất. Hệ thống phòng khách sạn, biệt thự của resort có tầm nhìn hướng ra biển, thể hiện phong cách kiến trúc Chăm và kiến trúc cổ điển Pháp, chấm phá các nét đương đại Pháp một cách đầy ấn tượng.


    Sự tinh tế trong ẩm thực


    Hệ thống nhà hàng, quầy bar, Lounge được bố trí thuận tiện, hài hòa trong tổng thể chung của resort tạo nên những không gian ẩm thực riêng biệt, độc đáo. Sự chuyên nghiệp và tài hoa, đội ngũ đầu bếp sẽ mang đến cho Quý khách những hương vị ẩm thực vừa mang đậm hương vị truyền thống Việt Nam, vừa có nét mới lạ của ẩm thực các nước trên thế giới.


    Chính những ưu điểm trên đã góp phần giúp Vinpearl Đà Nẵng ghi điểm tuyệt đối trong lòng mỗi du khách. Nhanh tay book phòng tại resort để tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất cho mình và người thân bạn nhé!


    Chúc bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Vinpearl Đà Nẵng!
     
    cuongtl

    cuongtl Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : hotel
    Chia sẻ trang này
Đang tải...