Vinhomes Thăng Long nơi không gian sống lý tưởng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29536
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      huyện Hoài Đức thành phố Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      3/8/16, 649 Đọc

  1. Sau những thành công của các dự án Vinhomes Times City, Park Hill và Park Hill PREMIUM thì Vinhomes Thăng Long tọa lạc tạo vị trí ven đô phía Tây thành phố được coi là bước tiến đột phá của Vingroup trong việc đưa phong cách sống resort và tiêu chuẩn sống thông minh vào khu phức hợp biệt thự liền kề, nhà phố.

    [​IMG]


    Mặt bằng Vinhomes Thăng Long với tổng diện tích quy hoạch 24 ha được quy hoạch như một thành phố nhỏ khép kín, biệt lập với đầy đủ mọi tiện ích. Mọi nhu cầu của cư dân từ mua sắm, ăn uống đến thư giãn, giải trí đều được đáp ứng ngay trong khu đô thị.

    Vị trí Vinhomes Thăng Long tọa lạc tại nơi được coi là “đất quý như ngọc, thế mạnh như Rồng”, hội tụ những tinh hoa nét đẹp tinh tế của kiến trúc và hội họa, giao hòa giữa thiên nhiên và con người. Vinhomes Thăng Long được xây dựng trở thành khu resort nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất phía Tây Hà Nội. Khu đô thị gồm biệt thự, liền kề, shophouse, khu tiện ích và khối cảnh quan xanh và hồ điều hòa rộng lớn.

    [​IMG]

    Phong cách thiết kế mang hơi hướng của vùng Địa trung hải thơ mộng nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại bậc nhất hiện nay. Mỗi Villa là một sản phẩm được thiết kế tinh tế tôn vinh đẳng cấp của chủ nhân. Sự hài hòa trong bố trí không gian riêng của từng Villa, từng chi tiết nhỏ đều được CĐT chăm chút để chủ nhân những căn Biệt thự có được cảm giác thoải mái nhất.

    Liên Hệ Chủ Đầu Tư
    Phòng kinh doanh dự án Vinhomes Thăng Long

    Hotline lock căn dự án: Duy Thanh 0972443454 – 0916789176
    Email: [email protected]
    Website: sanbatdongsanvinhomes.net
    vinhomesmetropolis.net
     
    Hoa192708

    Hoa192708 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : vinhomes thăng long
    Chia sẻ trang này
Đang tải...