Vinhomes Thăng Long – khu nghỉ dưỡng ven sông đậm chất resort

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32789
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/9/16, 458 Đọc

  1. Dự án Vinhomes Thăng Long hội tụ không gian kiến trúc đỉnh cao với không gian sống trong lành, sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian nội thất bên trong và cản quan bên ngoài càng khiến biệt thự Vinhomes Thăng Long trở nên sang trọng và trở thành niềm mơ ước muốn được chiếm hữu của nhiều người.

    [​IMG]

    Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, mà Biệt thự Vinhomes Thăng Long còn gây ấn tượng bởi kiến trúc hiện đại tinh tế, tiện ích cao cấp sang trọng bậc nhất.
    Dự án gồm 2 loại hình sản phẩm đó là: biệt thự song lập và biệt thự đơn lập:
    • Biệt Thự Đơn Lập Vinhomes Thăng Long là quần thể biệt thự nhà ven sông cao cấp nhất trong quần thể khu đô thịVinhomes Thăng Long . Dự án cung cấp ra thị chỉ 11 căn biệt thự đơn lập với diện tích 416m2, thiết kế 4PN, một PK, 1 phòng giúp việc, 4 WC, 1 phòng sinh hoạt chung

    [​IMG]

    • Biệt Thự Song Lập Vinhomes Thăng Long được thiết kế theo phong cách Địa trung Hải cổ điển nhưng tinh tế và sang trọng đầy tính thẩm mỹ, với hệ thống nhà sông được xem là khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất phía Tây hà Nội.

    [​IMG]

    Với ý tưởng thành phố bên sông, dự án biệt thự Vinhomes Thăng Long tận dụng lợi thế tối đa cảnh quan xanh trong lành, với điểm nhấn là hồ điều hòa chạy dài dự án cùng kiến trúc hiện đại.
    Dự án Biệt thự Vinhomes Thăng Long là tâm huyết của Vingroup. Với mong muốn đem lại cho quý khách hàng 1 không gian nghỉ dưỡng đúng nghĩa. Biệt Thự Vinhomes Thăng Long phục vụ cuộc sống hơn cả sự mong đợi.
    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
    Công ty cổ phần Dịch vụ và bất động sản Đất Xanh Miền Bắc

    Hotline: 0917 61 2020
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...