Vinhomes Thăng Long: giá trị to lớn của những tiện ích hoàn hảo

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31952
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/8/16, 810 Đọc

  1. Với những lợi thế về vị trí, tiện ích và mặt bằng, Vinhomes Thăng Long chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nếu như bạn đang muốn tìm cho mình môt không gian sống đẳng cấp đúng nghĩa. Không còn muốn sống ở khu trung tâm chật hẹp nữa, gần đây, ngày càng nhiều người Hà Nội đi kiếm tìm cho mình và gia đình một không gian sống thoáng đãng, thanh bình, xanh mát và đầy đủ tiện nghi. Sống đẳng cấp giờ đây không chỉ đơn thuần là sống trong những ngôi nhà thiết kế đẹp với nội thất đắt đỏ, nằm ngay trung tâm của thủ đô, mà còn là sống đầy đủ, tiện nghi, hiện đại trong lòng môi trường sinh thái với những tiện ích đạt chuẩn 5 sao.
    [​IMG]
    Nói đến tiện ích Vinhomes Thăng Long chắc chắn phải kể đến hệ thống trường học Vinschool, với môi trường giáo dục đạt chuẩn quốc tế, hội tụ đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm, tâm huyết và trình độ chuyên môn cao, phụ huynh cho con em học tập tại đây sẽ hoàn toàn yên tâm về môi trường học tập và phát triển của con mình.

    Ngoài ra, Vingroup còn mang đến những khu vui chơi giải trí với nhiều trò chơi trí tuệ và vận động khác nhau dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là khu vui chơi dành cho trẻ em và nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn khác như trượt patin, xem phim, bể bơi…. Tất cả đều là những lựa chọn tuyệt vời cho quý khách hàng sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng mệt mỏi.

    Mặt bằng Vinhomes Thăng Long cũng rất hoàn hảo với hệ thống cây xanh trước và sau nhà, kết hợp cùng hồ điều hòa không khí bao quanh mang lại cho cư dân cảm giác thoáng đãng, thư thái của một khu đô thị sinh thái đúng nghĩa.

    Với những tiện ích vô cùng tuyệt vời như vậy, Vinhomes Thăng Long hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng cuộc sống đầy đủ, hiện đại, tiện nghi bậc nhất với hệ thống dịch vụ tiện ích 5 sao đạt chuẩn.

    Liên Hệ Chủ Đầu Tư​
    Phòng kinh doanh dự án Vinhomes Thăng Long​
    Hotline lock căn dự án: Duy Thanh 0972443454 – 0916789176​
    Website: sanbatdongsanvinhomes.net​
    vinhomesmetropolis.net​
     
    Ha799613

    Ha799613 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...