Vinhomes Riverside giai đoạn 2 Nơi tiếp nối ước mơ sống xanh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31079
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      18/8/16, 725 Đọc

  1. 1. Vinhomes Riverside giai đoạn 2 nằm tại vị trí cửa ngõ đắc địa
    Vinhomes Riverside giai đoạn 2 dự kiến có vị trí sát Vinhomes Riverside giai đoạn 1 sở hữu quy mô lên đến 183,5ha tại cửa ngõ Đông Bắc Thủ đô Hà Nội, tọa lạc tại 3 phường Phúc Lợi, Việt Hưng, Giang Biên thuộc quận Long Biên. Hiếm thấy một khu đô thị sinh thái nào có diện tích lớn, đẳng cấp 5 sao như vậy chỉ cách Hồ Gươm 6,5km.

    Vinhomes Riverside giai đoạn 2 nằm tại trung tâm của 3 cây cầu lớn là cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì, kết nối với các công trình trọng điểm của Thủ đô bằng hệ thống đường bộ hay đường trên cao vô cùng hiện đại.
    Cư dân của Vinhomes Riverside có thể dễ dàng di chuyển đi các tỉnh Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc…
    Đặc biệt khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến Sân bay Quốc tế Nội Bài chỉ mất 20 phút.
    Khách hàng sống tại một nơi vô cùng yên bình nhưng không phải di chuyển quá xa để làm việc, học tập tại trung tâm Hà Nội.
    [​IMG]
    2. Vinhomes Riverside giai đoạn 2 có địa thế phong thủy hiếm có
    Theo quan điểm phong thủy sẽ là rất tuyệt vời vì đây là nơi được bồi đắp và che chở của hai con sông nổi tiếng là sông Hồng và sông Đuống, tạo nên một không gian sống với đầy đủ ánh sáng, gió, nước, nó là một nơi sống lý tưởng, là nơi hội tụ tài lộc, vượng khí cho gia chủ nói riêng, cũng như mang đến cuộc sống hoàn hảo cho cư dân nói chung.
    Không gian yên bình thoáng đãng
    Khi thiết kế nên khu đô thị Vinhomes Riverside các chuyên gia về phong thủy, kiến trúc nổi tiếng trên thế giới đã tính toán rất kỹ lưỡng cách phân chia từng phân khu, thiết kế hệ thống sông hồ kết nối toàn bộ các biệt thự Vinhomes Paradise tạo nên quần thể thống nhất cân đối mang đến phúc lộc cho cư dân.
    3. Biệt thự Vinhomes Riverside ven sông với mật độ cây xanh lên tới 65%
    Khách hàng sẽ khó tìm thấy ở một khu đô thị cùng phân khúc nào vừa ven sông, vừa có mật độ sông hồ, cây xanh cao chiếm hơn 65% diện tích như tại Vinhomes Riverside giai đoạn 1 cũng như Vinhomes Riverside giai đoạn 2 sắp ra mắt.
    Thay vì phải chung sống với cái nắng chói chang lên đến 40 độ C trong những ngôi nhà phố toàn bê tông san sát thì khi sống tại nơi rợp bóng cây xanh như khu biệt thự Vinhomes tại Long Biên khách hàng sẽ thấy không khí và cảm nhận khác biệt.
    Nơi tổ ấm tìm về
    Chắc chắn đây sẽ là nơi mà mọi thành viên trong gia đình cùng tận hưởng cuộc sống hạnh phúc ngọt ngào xa rời chốn xô bồ, bon chen, mệt mỏi của thành thị. Cư dân sẽ được hòa mình cùng thiên nhiên với tiếng chim hót líu lo trên những rặng cây thẳng tắp, cùng nhau thả câu, cùng đạp xe đạp trong chiều yên bình.

    4. Vinhomes Riverside giai đoạn 2 kế thừa và phát triển hệ thống tiện ích hoàn hảo
    Đó là chuỗi các tiện ích 5 sao hiện đang có tại Vinhomes Riverside giai đoạn 1 như: Trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên với khu vui chơi giải trí rộng lớn và khu ẩm thực phong phú; Khu vui chơi giải trí khổng lồ; Khu ẩm thực phong phú; Hệ thống trường phổ thông, Trường mầm non quốc tế BIS; Trường mầm non Vinschool; 8 sân chơi ngoài trời dành cho trẻ em; Vườn nướng BBQ được thiết kế đặc biệt dành riêng cho việc tổ chức picnic và tiệc nướng; Hai cụm bể bơi ngoài trời; Sân golf tiêu chuẩn quốc tế với 20 làn tập; Khu thể thao phức hợp ngoài trời với 2 sân bóng đá và 6 sân tennis… Tất cả nhằm kiến tạo nên cuộc sống đô thị xanh hiện đại hàng đầu thủ đô.
    Giai đoạn 2 của Vinhomes Riverside sẽ phát triển thêm hệ thống trường học từ mầm non, cấp 1 đến cấp 3 của Vinschool; hồ điều hòa, công viên giải trí kiểu Mỹ; khu biệt thự phố shophouse…
    chi tiết tại: http://batdongsanvinhomes.vn/biet-thu-vinhomes-riverside-giai-doan-2
     
    kevin51

    kevin51 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...