Vinhomes pham hung sống đẳng cấp phía tây HN

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30580
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thanh xuân, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      14/8/16, 787 Đọc

  1. Vinhomes sky lake phạm hùng nằm trong chuỗi các hệ thống căn hộ cao cấp của vinhomes như vinhomes thăng long biệt thự liền kề, Vinhomes liễu giai, vinhomes royal city, vinhomes time city minh khai... sự ra mắt lần này của Skylake phạm hùng sẽ thêm một cơ hội sống nữa cho khách hàng.

    Vị trí vinhomes phạm hùng đến trung tâm hội nghị quốc gia cũng chỉ khoảng 500 m sẽ đảm bảo cho an ninh khu vực bạn sinh sống tốt nhất. Các tuyến xe bus chạy qua khu vực này cũng thuận lợi đi đến các nội khu thành phố hà nội. Đặc biệt tuyển cao tốc trên cao cạnh dự án sẽ là nơi bạn di chuyển dễ dang.
    Thõa mãn nhu cầu mua sắm với các dịch vụ tại trung tâm thương mại vincom megamall. Ăn uống với các gian hàng mang đậm phong cách châu âu , lẫn châu á. Còn gì tuyệt vời hơn với các dịch vụ spa, gym chuyên nghiệp dành cho chị em phụ nữ và các quý ông. Hệ thống bệnh viên, trường học cũng được xây dựng đồng bộ cho con em bạn có nơi học tập và chăm sóc sức khỏe.

    Căn hộ vinhomes phạm hùng được thiết kế độc đáo bởi các công ty quốc tế hàng đầu.với lối kiến trúc phong cách châu Âu.mang lại sự đẳng cấp cho căn hộ bạn sinh sống. Nhiều dự án của vinhomes như royal city hay time city đểu minh chứng cho thiết kế độc đáo, tạo nên sự khác biệt cho các tòa nhà. Căn hộ được tối ưu ánh sáng mang lại sự hài hòa cho các gian phòng. Mỗi phòng ngủ luôn tràn ngập ánh sáng, tầm nhìn đẹp với kính bao bọc xung xanh tối ưu cho căn phòng. Những thiết bị trong căn hộ là những nội thất ngoại nhập châu âu. Tạo sự sang trọng và thời thượng cho cuộc sống của bạn.
     
    dieple172

    dieple172 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    77 | Xem tất cả
    Được thích:
    2
    Chia sẻ trang này
Đang tải...