Vinhomes Phạm Hùng là căn hộ cao cấp để sống dài lâu

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      36299
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Lô đất E 3.1 Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/10/16, 472 Đọc

  1. Dự án Vinhomes Phạm Hùng được đánh giá là dự án hót nhất tại Hà Nội hiện nay và đang nổi tiếng với thiết kế độc đáo sang trọng và đặc biệt là thiết kế theo phong cách châu Âu. Điều này đang kích thích trí tò mò của các khách hàng. Hi vọng sẽ đem lại niềm vui, hạnh phúc và thịnh vượng cho các gia đình.

    Vinhomes Phạm Hùng là dự án nằm trên con đường duy nhất kết nối thẳng tới sân bay quốc tế Nội Bài 1 cách tiện lợi nhất. chỉ mất chưa đầy 45 phút.Dự áncũng nằm cách Đại lộ Thăng Long chưa đầy 3km vàphần lớncáccon đườngquốc lộ như 1A, 1B…

    [​IMG]

    Sở hữu những các bạn bận rộn,Dự ánVinhomes Phạm Hùng chính là sự chọn lựa hàng đầu về cực kì tuyệt vời,với thể giúp các bạn trong các chuyến công tác xa tiết kiệm được phần đông chi phí và thời gian di chuyển,làm cho một cuộc sống tuyệt vời hơn.



    Nằmtrọng điểmtạicáccao ốc văn phòng
    Tại vị trí này,xung quanh Dự ánVinhomes Phạm Hùng làcáckhối văn phòng cao tầng vô cùngnức danh tại Hà Nội nhưng keangnam, Vinaconex 9, CEO, tòa nhà sông Đà,…có đa số người Hà Quốc đang sinh sống vàlàmviệc tại đây. Chínhvì thế,vớithể nói rằng đây là khu phố của người Hà Quốc tại Việt Nam,sở hữu rất nhiều người đã lấy vợ và lập gia đình tại Việt Nam cũng mong muốnvớihoặc thuê được cho mìnhmộtcăn hộsang trọngđể sống lâu dài tại đây,tiện dụngcho việcdi chuyển, nhưng vẫn đảm bảo về giá trị của cuộc sống thì Dự ánVinhomes Phạm Hùng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
    [​IMG]

    Chưa hết, đây còn là khu vựcmangcông trìnhcơ sở vật chấtcực kìlớn mạnh,với hệ thống nhân tiện ích khu vựcxuất sắc,vì thế,lúc sống tại Dự ánVinhomes phạm Hùng, quý các bạn có thể yên tâm về một cuộc sống đảm bảo những thay đổi tính cực, nâng tầm giá trị của cuộc sống vàmang đến cho khách hàng một cuộc sống toàn vẹn hơn hẳn.





    Liên Hệ Chủ Đầu Tư
    Phòng kinh doanh dự án Vinhomes Thăng Long
    Hotline lock căn dự án: Duy Thanh 0972443454 – 0916789176
    Email:[email protected]
    Website: sanbatdongsanvinhomes.net
    vinhomesmetropolis.net
    Trân Thành Cảm Ơn Quý Khách Hàng Đã Xem Tin​
     
    Huong11

    Huong11 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    27 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : vinhomes phạm hùng
    Chia sẻ trang này
Đang tải...