Vinhomes Phạm Hùng không gian mang hơi thở xanh cho mọi người

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37738
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Lô đất E 3.1 Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      3/11/16, 498 Đọc

  1. Chung cư Vinhomes Phạm Hùng là một khu phức hợp bao gồm chung cư cao cấp nằm xen kẽ nhau, hướng view ra hồ điều hồ và công viên mới rộng 43ha. Vinhomes Phạm Hùngdự án tiếp theo sau Vinhomes Gardenia, nằm đối diên bến xe Mỹ Đình được quy hoạch thiết kế giống như một thành phố Châu Âu thu nhỏ trong lòng Hà Nội. Dự án tọa lạc ngay trên đường Phạm Hùng nên được thừa hưởng những tiện ích của Trung tâm hội nghị quốc gia, công viên,… mang lại cho không gian hơi thở xanh .
    [​IMG]
    Vingroup là một trong những tập đoàn BĐS lớn nhất Việt nam luôn đi đầu trong các khu dự án, khu đô thị, nhà ở cao cấp, khu nghỉ dưỡng cho đến căn hộ khách sạn đẳng cấp với các tiện ích 5sao hàng đầu. Điểmđặc biệt là tất cả các khu dự án, khu đô thị mà tập đoàn này triển khai xây dựng đều tọa lạc ở vị trí “VÀNG” đắc địa nằm trung tâm thành phố hoặc nơi mang đến bầu không khí tronglành và thoáng mát cho khách hàng.
    [​IMG]
    Từ vị trí đắc địa dự án, quý vị có thể dễ dàng di chuyển tới trung tâm Hội nghị quốc gia với khoảng cách chưa đầy 5km, trung tâm thành phố Hà Nội: với khoảng cách chỉ 10km, tỉnh thành phía Bắc và khu công nghiệp trọng điểm tại thành phố Bắc Ninh, sân bay Nội Bài: tốc độ di chuyển nhanh chóng, các tỉnh thành phía Nam….
    [​IMG]
    Vingroup luôn đầu tư phối hợp nhịp nhàng, hài hòa hàng loạt tiện ích từ lớn tới nhỏ, đáp ứng như cầu sống của mọi khách hàng một cách cao nhất . Do đó, tại Vinhomes Phạm Hùng xắp đặt một loạt còn nhiều địa chỉ hoạt động lý tưởng, từ ngoài trời tới trong nhà, không gian hài hòa với thiên nhiên với cảnh quan cây xanh rộng lớn. ngoài ra vẫn là những khu sân chơi, khu vườn hoa để cho con nhỏ chơi đùa.
    [​IMG]
     
    Huong11

    Huong11 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    27 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : vinhomes phạm hùng
    Chia sẻ trang này
Đang tải...