Vinhomes phạm hùng dự án 5 sao tại HN

    1. 50,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32157
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thanh xuân, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/8/16, 584 Đọc

  1. Chung cư vinhomes phạm hùng có một vị trí đắc địa trung tâm phía tây thủ đô. Dự án bên cạnh một công viên cầu giấy đang được quy hoạch đồng bộ , với hồ điều hòa tự nhiên 19 ha sẽ là nơi có phong thủy tốt nhất, không gian thoáng đãng, mát mẻ. Tại đây đường phạm hùng chính là tuyết giao thông huyết mạch , gần với bến xe mỹ đình nơi trung chuyển của các xe khách đi các tỉnh khắp cả nước, mọi công việc của bạn sẽ di chuyen dễ dàng và thuận lợi. đường dương đình nghệ là một mặt tiền của dự án sẽ là nơi kết nối các tuyến giao thông của quận cầu giấy, đi lại thuận tiện ít bị ùn tắc.

    Vinhomes phạm hùng thiết kế căn hộ là các thiết kế mới nhất được các kiến trúc sư hàng đầu thế giới được vinhomes hợp tác thiết kế. Đây là một thiết kế độc đáo, tinh tế, mới lạ lần đầu tiên có tại thủ đô. Căn hộ vinhomes mang lại có 2-4 phòng ngủ được thiết kế hạn chế vách ngăn để căn hộ được thoáng đãng, nhưng vẫn có những không gian riêng tư trong căn hộ như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng đọc sách, phòng vui chơi giải trí.
    Sinh sống tại Vinhomes phạm hùng sẽ dễ dàng tận hưởng những tiện ích tại công viên cầu giấy mới. với quy hoạch 32 heta sẽ là công viên lớn nhấ khu vực phía tây thủ đô. Gia đình bạn sẽ có những giây phút thư giãn tại công viên cầu giấy. Với các trò chơi hấp dân. Tại đây sẽ có các khu tham quan, vườn thú, những vườn hoa, trò chơi trẻ em, khu đạp vịt hồ. Trẻ em không phải đi đâu xa mà vẫn có khu vui chơi an toàn, lành mạnh. Vinhomes đã lựa chọn được một vị trí hấp dẫn cho dự án của mình tại khu đô thị Sky lake phạm hùng.
    Tại siêu thị vinmart chính la nơi mua bán các mặt hàng thiết yếu, hàng tiêu dùng và các thực phẩm sạch của vingroup mang lại cho cư dân và các khách hàng. Cư dân còn được bơi trong những bể bơi đẳng cấp hiện đại , bể bơi 4 mùa trong nhà đanh riêng cho cư dân vinhomes. Đây chính là điều tốt đẹp mà vinhomes phạm hùng mang lại cho cư dân
     
    dieple172

    dieple172 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    77 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    : vinhomes phạm hùng
    Chia sẻ trang này
Đang tải...