vinhome liễu giai căn hộ đẳng cấp hiện đại

    1. 7,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26062
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thanh xuân, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      4/6/16, 888 Đọc

  1. Vinhomes liễu giai đuoc xây dựng trên dt lên đến 22.000m2, khu phố am thực tại chung cư Vinhomes lieu giai là khu phố ẩm thực lớn nhat Đông Nam Á hiện nay. Diện tich khu phố ẩm thực Vinhomes liễu giai được xác định bang tổng dt 5 tầng của khoi Trung tâm thương mai Vincom Center Hà Nội.


    Khu phố ẩm thuc Vinhomes metropolis Liễu Giai là điểm đen lý tưởng cho những gia đình muốn tim kiếm một nơi để thưởng thuc bữa ăn ấm cúng và gắn ket tình thân. Nơi đây hội tu gần 200 nhà hàng với các mon ăn Âu Á đến từ khắp nơi trên các vùng miền trong nuoc và nước ngoài. Đến nơi nay bạn sẽ tìm thấy món an ưa thích và những món an truyền thống đam chất Việt nam. Tại đây ban có thể tự nấu món ăn mình ua thích một cách dễ dang với các chuyên gia am thực.

    Siêu thị mua sam hiện đại nhất


    Không chỉ noi tiếng với không gian am thực phong phú và đa dang, khu dự án Chung cư Vinhomes Liễu giai con thu hút hàng ngàn du khách boi hệ thống khu mua sắm rong bậc nhất trong khu vuc.


    Với diện tich lên đến 123.000m2, khu mua sam Vinhomes liễu giai với hệ thống các trung tam mua sắm với đẳng cap hàng đầu thế giới nằm san sat nhau sẽ đem lại cho du khach vô vàn lựa chọn mua sam. Bạn chỉ cần đi bộ đến cac khu vực mua sắm tiêu bieu của Vinhomes lieu giai để tự mình khám phá những gi có tại đây. Một điều chac chắn là bạn sẽ không ra ve tay không, mà thay vào đó là rất nhiều mon đồ với giá phải chăng đi kem nhiều quà tặng khuyen mãi. Hãy chuẩn bị tinh than mua sắm hết mình!


    Khu vui chơi giai trí duy nhất


    Nằm trong quần the dự án theo phong cách Châu au sang trọng và cổ kính, bên dưới chan các tòa chung cư là hệ thong khu vui chơi giải trí lớn nhat tại nước ta hiện nay. Với diện tich xây dựng lên đến 150.000m2, khu vui choi giải trí được xây dựng gồm nhiều khu như san trượt băng, rạp chiếu phiim, khu Games…
     
    dieple172

    dieple172 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    77 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    : vinhomes liễu giai
    Chia sẻ trang này
Đang tải...