Việt House: xưởng gia công áo thun FOB, chuyên cung cấp áo thun nam cao cấp, hàng VNXK

    1. 95,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      50425
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      tran ba giao go vap , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/5/17, 423 Đọc

  1. Nắm bắt được xu hướng thời trang hiện đại,Công ty TNHH may mặc Việt House mang tới cho quý khách hàng những mẫu áo thun nam cao cấp, áo VNXK mẫu mã hợp thời trang, chất liệu cực tốt với giá thành cực kỳ rẻ.Khi trực tiếp nhìn thấy các mẫu mã và xem chất liệu những bộquần áocủa chúng tôi, bạn sẽ vô cùng hài lòng vì niềm tin mà bạn đặt là đúng chỗ. Với phương châm kinh doanh “uy tín, chất lượng luôn đặt lên hàng đầu”, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn sản phẩm với chất lượng tốt nhất…

    Hiện nay, Việt House đã mở rộng quy mô sản xuất để đáp ứng cho thị trường xuất khẩu ngày càng phong phú, công ty chuyên gia công áo thun nam cao cấp xuất sang thị trường Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc…. Đặc biệt, công ty chúng tôi nhận gia công các đơn hàng áo thun với số lượng chỉ từ 50c/ màu.

    Khi đến với chúng tôi, Qúy khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp về thiết kế, màu sắc, size, kiểu dáng, cách đóng gói và phương pháp bán hàng thời trang cao cấp từ đội ngũ từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, có nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi.

    Với sự linh hoạt trong ngành sản xuất mặt hàng may mặc, phương châm khách hàng là thượng đế, hợp tác đôi bên cùng có lợi. Việt House mang đến cho bạn một cơ hội phát triển kinh doanh cực hấp dẫn: Qúy khách hàng sẽ được nhượng quyền thương hiệu của Mỹ mà không lo các vấn đề về thủ tục pháp lý, vì chúng tôi là đại diện DUY NHẤT và ĐỘC QUYỀN của hãng ( xin phép được giấu tên) tại Việt Nam.

    Mọi chi tiết xin liên hệ văn phòng:
    Công ty TNHH May mặc Việt House
    854 Thống Nhất, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Hotline: 01683466814. Mr. Tú ( zalo 24/24)
    Email liên hệ: [email protected]
    Website: aothunfob.com
     
    shortjean6597

    shortjean6597 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : áo thun body
    Chia sẻ trang này
Đang tải...