Vị trí Vinhomes Phạm Hùng có gì đặc biệt???

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33816
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      14/9/16, 627 Đọc

  1. Sở hữu vị trí hoàn hảo trên mặt đường Phạm Hùng rộng lớn với tốc độ phát triển mạnh mẽ, nhanh chóng dự án chung cư Vinhomes Phạm Hùng mang vị trí đắc địa với ưu thế vượt trội có một không hai, là vị trí vô cùng quan trọng trong sự phát triển của Thủ đô Hà Nội.

    [​IMG]

    chung cư Vinhomes Phạm Hùng nằm tại đường Phạm Hùng, nơi đây được coi là cửa ngõ phía Tây của thành phố, là con đường trọng điểm kết nối giao thông linh hoạt và liên kết với nhiều tuyến đường trọng điểm quan trọng khác. Cụ thể như: từ Phạm Hùng có thể đi tới đường Xuân Thủy – Cầu Giấy và đi vào trung tâm thành phố, từ Phạm Hùng có thể đi tới đường Hồ Tùng Mậu – quốc lộ 32, tuyến Phạm Hùng – Khuất duy tiến còn có thể kết nối với quốc lộ 1A, từ đường Phạm Hùng có thể đi hướng Phạm Văn Đồng tới sân bay Nội Bài,. Ngoài ra, dự án còn gần với rất nhiều tuyến đường cao tốc thuận lợi cho việc di chuyển của cư dân nơi đây.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, vị trí dự án còn nằm gần với các trường đại học, trung học phổ thông, trung học cơ sở chất lượng của thành phố như: Đại học Quốc Gia, đại học Sự Phạm Hà Nội, đại học Thương Mại… các trường THPT như trường Đoàn Thị Điểm, Lomonoxop…

    Thể hiện vị thế đắc địa mang nhiều ưu thế vượt trội, dự án còn nằm tại khu vực gần với các trung tâm kinh tế chính trị văn hóa của thủ đô như trung tâm thương mại Big C, trung tâm hội nghị quốc gia, tòa nhà Keangnam, sân vận động Mỹ đình, Bến xe Mỹ đình… đáp ứng các nhu cầu vui chơi giải trí cũng như mua sắm của các cư dân. Chính vì thế, dự án đã khiến cho thị trường bất động sản phía Tây thành phố sôi động lên rất nhiều.
     
    Huong11

    Huong11 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    27 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : vinhomes phạm hùng
    Chia sẻ trang này
Đang tải...