Vì sao nên dùng ghế lưới văn phòng xuân hòa

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25605
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      192 Cau Dien , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/3/19, 1,800 Đọc

  1. Ghế xoay lưới văn phòng Xuân Hòa là dòng sản phẩm ghế xoay mới nhất của ghế văn phòng xuân hòa.Vừa mới ra đời dòng sản phẩm này đã trở thành sản phẩm cạnh tranh trên thị trường nội thất bởi lẽ nó có rất nhiều ưu điểm nổi trội.

    [​IMG]

    *Thứ nhất:Ghế GX-10B-00 tạo được cảm giác thông thoáng vì thiết kế bằng lưới ở phần lưng và vải bọc đệm mút tạo ra sự tuần hoàn không khí khiến người sử dụng có cảm giác thoáng mát.

    *Thứ hai: ghế lưới dễ dàng làm vệ sinh sạch sẽ hơn các loại ghế bọc nỉ hoặc giả da.

    *Thứ ba:ghế có tuổi thọ cao vì phần lưng lưới được dệt nhiều lớp kết hợp chắc chắn để làm tựa lưng.Khung ghế được làm từ nhựa chất lượng cao để giữ cho lưới luôn căng,chất liệu rất bền.

    [​IMG]

    *Thứ tư; có khả năng chăm sóc sức khỏe cho người sử dụng. Ghế xoay lưới Xuân Hòa là dòng ghế thế hệ mới nhất nên được thiết kế tổng hợp các nguyên lí động lực học từ các dòng ghế xoay văn phòng trước. Ghế có phần tựa lưng với độ cong,độ lún rất hoàn hảo giúp người sử dụng có cảm giác được ôm trọn phần lưng và lưng luôn được giữ thẳng vì thế tránh được cảm giác tê mỏi và một số bệnh nghề nghiệp thường xảy ra với nhân viên văn phòng.

    [​IMG]

    *Thứ năm:giá của dòng sản phẩm này rất phải chăng,cạnh tranh với các sản phẩm cùng loại với các công ty nội thất khác.

    Là khách hàng thường xuyên của nội thất Xuân Hòa bạn hãy chọn cho văn phòng của công ty mình những chiếc ghế xoay tựa lưng lưới của Xuân Hòa bạn nhé.Nội thất xuân hòa luôn luôn giữ chữ tín cho thương hiệu của mình:” Đẹp mãi với thời gian”
     
Đang tải...