Vì sao bị dò hậu môn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28640
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      59 Khương Trung , Hà Nội
    6. Thông tin:
      22/7/16, 1,035 Đọc

  1. Trước những áp lực của cuộc sống và thói quen sinh hoạt không phù hợp, rò hậu môn là một mối de dọa mà nhiều người mắc phải trong đời sống hiện đại. Bệnh rò hậu môn vẫn được dân gian gọi là bệnh mạch lươn. Đây là chứng bệnh nhiễm trùng tại các khe và nhú trong hậu môn. Các nhiễm trùng này gây ra hiện tượng viêm nhiễm, có mủ tại cơ thắt; hậu môn. Bệnh kéo dài sẽ dẫn tới sự phá miệng da hậu môn. Hãy nghe các chuyên gia tư vẫn rõ hơn về triệu chứng bệnh rò hậu môn.

    Nguyên nhân gây rò hậu môn

    - Nhiễm trùng hậu môn: vệ sinh vùng kín không sạch sẽ hoặc các phẫu thuật vùng kín không an toàn có thể dẫn tới nhiễm trùng.
    - Các bệnh lý ung thư: ung thư trực tràng, hậu môn, ung thư bạch huyết
    - Mắc các bệnh mãn tính như lao, crohn
    - Cơ thể không cung cấp đủ dinh dưỡng, căng thẳng, mệt mỏi… Là nguyên do khiến cho cơ thể suy nhược, sức đề kháng yếu, tạo điều kiện cho rò hậu môn phát sinh.
    - Các bệnh nhân bị nhiễm nấm actinomycosis.
    - Các loại vi khuẩn như trực khuẩn coli, tụ cầu trùng, liên cầu trùng đều là các loại vi khuẩn gây viêm nhiễm hậu môn và dẫn đến rò hậu môn.

    [​IMG]

    Triệu chứng của rò hậu môn

    - Bệnh nhân có cảm giác bị căng tức, kèm theo đau đớn ở rìa lỗ hậu môn
    - Khi bị rò hậu môn, các bệnh nhân có thể đi kèm với triệu chứng sốt.
    - Dịch hậu môn tiết ra nhiều làm cho hậu môn ngứa ngáy, ẩm ướt.
    - Rò hậu môn sẽ khiến cho người bệnh luôn trong cảm giác đau đớn và khó chịu, nhất là mỗi lần đi vệ sinh. Đây là nhân tố khiến cho việc đi vệ sinh của các bệnh nhân gặp khó khăn.
    - Chảy mủ: các bệnh nhân có thể thấy lỗ rò hậu môn của mình bị chảy mủ, mủ có màu vàng, đặc kèm theo mùi hôi thối hoặc trắng, trong như nước. Sau một thời gian, bệnh nhân sẽ thấy lỗ rò dần khô lại và không còn chảy mủ nữa.


    Tác hại của rò hậu môn

    -Bệnh rò hậu môn khiến bệnh nhân cảm thấy rất khó chịu, đây là yếu tố khiến nhiều bệnh nhân gặp trở ngại trong công việc và không muốn tham gia các hoạt động xã hội, ảnh hưởng đến tâm lý của người bệnh.

    -Rò hậu môn thường đi kèm với nguy cơ nhiễm trùng tại hậu môn và các cơ quan xung quanh.

    -Hậu quả của rò hậu môn kéo dài là làm tăng nguy cơ ung thư ở hậu môn.

    Không được trị kịp thời, tại hậu môn sẽ xuất hiện nhiều lỗ rò, đường rò. Chúng có thể phình to hoặc có nhiều ngóc ngách gây ra nhiều đau đớn, ngứa ngáy cho người bệnh.

    Hi vọng với những gì các bác sỹ tại phòng khám Khương Trung giải đáp cho vấn đề biểu hiện bệnh rò hậu môn đã giúp nhiều người hiểu thêm về hiện tượng này. Khi có bất cứ vấn đề gì tương tự cần tư vấn mời liên hệ trực tiếp đến số 0438 288 288 để được các bác sỹ tư vấn trực tiếp.
     
    kimchi1

    kimchi1 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    29 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : benh ve hau mon
    Chia sẻ trang này
Đang tải...