Veron ghi bàn cho đội bóng nghiệp dư Argentina

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32706
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      lac long quan , Chưa có
    6. Thông tin:
      5/9/16, 494 Đọc

  1. Cựu tiền vệ của Manchester United và Chelsea đã ghi bàn thắng duy nhất như Estrella de berisso đã đứng đầu với San Lorenzo de Castells Villa .

    Tất cả chúng ta đã mơ về một chia sẻ một sân với một cầu thủ ngôi sao của năm trôi qua, nhưng rất ít cầu thủ bóng đá nghiệp dư thực sự có thể thưởng thức một kinh nghiệm như vậy.

    Tuy nhiên, tại Argentina, các cầu thủ ở Estrella de berisso đang ở cho một cú sốc khi w88 đã tham gia vào lĩnh vực này cho trận đấu mới nhất của họ bởi cựu Manchester United, Chelsea và tiền vệ Argentina Juan Sebastian Veron.

    [​IMG]

    41 tuổi, chính thức nghỉ hưu từ các trận đấu hai năm trước đây và hiện là Chủ tịch Estudiante de La Plata.

    Các cựu chiến binh không thể cưỡng lại kéo khởi động của mình trên một lần cuối cùng cho đội bóng câu lạc bộ địa phương của mình, mặc dù, và thậm chí hiện lên với bàn thắng duy nhất trong chiến thắng 1-0 của họ trên San Lorenzo de Castells Villa.

    Với màn trình diễn như rằng w88 thậm chí có thể nhận được các cuộc gọi để chạy các tiền vệ một cách thường xuyên trong vài tuần tới.

    Campbell: Tôi xứng đáng để được chơi nhiều hơn cho Arsenal

    Costa Rica quốc tế được chi tiêu cho các mùa giải 2016-17 với Sporting nhưng cảm thấy màn trình diễn của w88 đảm bảo cơ hội đội đầu tiên ở phía bắc London

    Arsenal mong Joel Campbell tin rằng anh xứng đáng được trao cho một cơ hội khác trong đội hình trước khi được đem cho mượn Sporting.

    [​IMG]

    Campbell gia nhập trang phục Bồ Đào Nha về một thỏa thuận cho mượn dài hạn vào tháng sau khi bị coi là người thừa của Arsene Wenger.

    Đó là mặc dù gây ấn tượng quốc tế Costa Rica cho các Pháo thủ hạn cuối cùng sau những phép thuật trước đó tại Olympiacos và Villarreal.

    Và Campbell cảm thấy mình đã làm đủ để đảm bảo được một cơ hội khác ở phía bắc London chứ không phải lớp thương mại của mình ở những nơi khác trong 2016-17.

    "Tôi cảm thấy tốt, Đây là một kinh nghiệm mới," ông nói với A Bola.

    "Tôi nghĩ rằng tôi xứng đáng để chơi nhiều hơn sau những gì tôi đã làm năm ngoái, nhưng giờ đây là một giai đoạn mới."
     
    iubongda12345

    iubongda12345 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...