Vé máy bay giá rẻ đi Cuba cùng hãng hàng không Jet Airways

    1. 20,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32438
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      61/14/5 Đất Thánh ( số cũ 5A/23/6) , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      31/8/16, 758 Đọc

  1. Hãng hàng không Jet Airways được thành lập chính thức vào ngày 1 tháng 4 năm 1992, là một là hãng hàng không tư nhân tại Ấn Độ có trụ sở tại thủ đô Mumbai. Hãng hàng không Jet Airways nổi tiếng không chỉ tại Ấn Độ, hãng hàng không lớn nhất đất nước tỉ dân, mà còn nổi tiếng trên toàn thế giới bởi giá vẻ rẻ kèm dịch vụ chuyến bay tốt, vì vậy mà Jet Airways được cả thế giới biết tới và tin dùng.
    [​IMG]

    Tại Việt Nam hãng hàng không Jet Airways có nhiều đại lý phân phối vé máy bay mang tên Đại lý Jet Airways, với hệ thống đặt vé thông minh, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo, giàu kinh nghiệm,... mang lại sự tin tưởng tuyệt đối đối với khách hàng.
    Vé máy bay đi Mexico giá rẻ tại phòng vé máy bay Jet Airways
    - Mexico quốc gia thuộc khu vực Bắc Mỹ, nổi tiếng với thiên nhiên hoang dã, những nền văn minh cổ, những công viên quốc gia yên bình,...
    - Tới đất nước Mexico, du khách sẽ có cơ hội khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất trên thế giới như Puerto Vallarta khu nghỉ dưỡng mang tầm quốc tế, bờ cát tuyệt đẹp trải dài theo vịnh Banderas, bán đảo Yocatan với bờ biển nổi tiếng và các di tích cổ của người Maya, thành phố di sản thiên nhiên thế giới Oaxaca, rừng nhiệt đới Chiapas, hẻm núi Copper với nhiều vách đá và hang động tuyệt đẹp, hang động Bufadora, kim tự tháp Chichen Ltza kỳ quan thế giới, thác nước Horsetail, đảo Isla Mujeres, cổng vòm đá Cabo San Lucas,... liên hệ với phòng vé Jet Airways ngay hôm nay để sở hữu cho mình vé máy bay giá rẻ đi Mexico du ngoạn quốc gia xinh đẹp này.

    [​IMG]
    Cùng phòng vé Jet Airways khám phá Cuba và Argentina
    - Với phòng vé Jet Airways, du khách du lịch tại Việt Nam dễ dàng mua cho mình chiếc vé máy bay giá rẻ đi Cuba giá rẻ, khám phá đất nước cổ kính dưới ánh hoàng hôn, một trong 3 quốc gia xã hội chủ nghĩa còn lại trên trái đất, thăm thành phố La Habana (Havana) thủ đô cũng là thành phố lớn nhất Cuba.
    - Còn với vé máy bay giá rẻ đi Argentina, du khách sẽ mở toang cơ hội khám phá đất nước của vũ điệu Tango nóng bỏng của các cô gái Nam Mĩ, những cô gái có dàn da nâu khỏe khoắn, với đôi chân dài, khuôn mặt xinh, vòng một cuốn hút,... các bạn sẽ phát cuồng với những cô gái này.

    Liên hệ ngay để du hí ba vùng đất nổi tiếng là Mexico, Cuba và Argentina cùng với hãng hàng không giá siêu rẻ Jet Airways, các bạn sẽ dễ dàng mua vé với một vài thao tác vô cùng cơ bản, chúc các bạn có những chuyến du lịch đầy thú vị, khám phá những điều tuyệt vời của cuộc sống muôn màu sau những chân trời kia.
     
    kyticket

    kyticket Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    14 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...