Vận chuyển hàng hóa đi Hà Nội - Hải Dương

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      46220
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      64A/21 Phố Thanh Am, Long Biên, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      17/3/17, 600 Đọc

  1. Vantai24h - Công ty TNHH American Standard Việt Nam là một trong nhiều khách hàng lâu năm và thân thiết của Vantai24h trên tuyến đường vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội đi Hải Dương. Vào những tháng cao điểm, trung bình mỗi tháng, Vantai24h có khoảng vài trăm chuyến vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội đi khắp các tỉnh, thành để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.
    Sau 2 năm hợp tác, Công ty TNHH American Standard Việt Nam đã trở thành một trong nhiều khách hàng thân thiết và tiềm năng của Vantai24h. Công ty cung cấp các sản phẩm gốm sứ tốt và hiện đại, phục vụ nhu cầu sinh hoạt của con người và làm đẹp cho không gian sống của họ. Mỗi sản phẩm đều mang giá trị nhất định, do vậy, việc vận chuyển luôn đòi hỏi lái xe phải thật cẩn thận, từ khâu đưa hàng lên xe, xếp hàng hóa, vận chuyển và đưa hàng hóa xuống xe đều cần phải được thực hiện một cách cẩn thận, nhẹ nhàng. Có như vậy, mới lấy được niềm tin của khách hàng, và giữ được mối quan hệ hợp tác lâu dài.
    [​IMG]
    Hình ảnh xe đến nhận hàng tại kho AS được nhân viên lái xe chụp lại

    Thông thường một chuyến vận chuyển hàng hóa từ kho của Công ty TNHH American Standard Việt Nam (Viết tắt là kho AS) ở Hà Nội đi Hải Dương sẽ theo quy trình như sau:

    Lái xe sẽ nhận lệnh từ phía nhân viên điều vận của Vantai24h ngày hôm trước. Ngày hôm sau, lái xe sẽ có mặt tại kho AS và chờ bảo vệ làm thủ tục cho xe vào nhận hàng.

    Hàng hóa sẽ được chuyển lên thùng xe và được sắp xếp một cách cẩn thận ngay ngắn. Vì mỗi mặt hàng đều được đặt trong một chiếc có thùng riêng, do vậy, rất thuận tiện cho việc bảo quản hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển. Anh Hùng chia sẻ: “Khâu chuyển hàng lên xe thực chất chẳng có gì vất vả vì kho AS đã có sẵn đội ngũ bốc hàng, lái xe của Vantai24h chỉ cần đứng trên thùng xe hỗ trợ việc sắp xếp hàng thôi. Nghe qua thì thấy nhàn, nhưng anh em lái xe chúng tôi cũng sợ khâu này lắm, bởi nếu lỡ xảy ra trường hợp ngoài ý muốn, hàng hóa bị rơi, đổ thì chuyện lại lớn rồi. Do vậy, vừa xếp hàng chúng tôi vừa chú ý quan sát cẩn thận từng sản phẩm. Nếu thấy hàng hóa có dấu hiệu không nguyên vẹn ở ngoài vỏ thùng thì phải đề nghị nhân viên bóc hàng ra kiểm tra, nếu thấy hàng hóa không có ảnh hưởng gì, vẫn nguyên vẹn thì mới tiếp tục xếp lên xe để vận chuyển”.

    Việc kiểm kê hàng hóa cũng hết sức quan trọng. Không chỉ riêng các đơn hàng ở đây, mà bất cứ đơn hàng nào, lái xe cũng luôn phải cẩn thận kiểm, đếm số lượng hàng hóa đầy đủ và ký nhận biên bản bàn giao. Lái xe Trần Công Mạnh cho biết: “Số lượng hàng hóa trong mỗi chuyến hàng rất nhiều, do vậy, việc kiểm đếm đối với lái xe chúng tôi cũng không phải dễ dàng. Rất may mà chúng tôi cũng nhận được sự hỗ trợ từ phía nhân viên của kho, do vậy, việc kiểm tra số lượng hàng hóa cũng dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều. Sau khi kiểm tra số lượng xong, chúng tôi ký biên bản bàn giao và bắt đầu vận chuyển. Việc ký tưởng đơn giản nhưng đôi khi cũng phức tạp lắm, chỉ cần nhầm lẫn 1 con số trên giấy thôi cũng gây khó khăn lớn cho chúng tôi rồi. Mỗi sản phẩm ở đây đều niêm yết bằng tiền đô rồi mới quy đổi ra tiền VNĐ, chỉ một chút nhầm lần thì một tháng lương cũng đi tong. Bút sa thì gà chết, thế nên tôi luôn dặn các anh em đi cùng là phải nhìn đúng số lượng hàng hóa rồi mới ký”.

    Việc cuối cùng là vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội đi Hải Dương và trả hàng tại đúng điểm yêu cầu. Xe tải sẽ mất khoảng hơn 1 tiếng để tới điểm trả hàng tại Hải Dương, ngay sau khi sản phẩm cuối cùng được giao cho khách hàng là chuyến vận chuyển được hoàn tất. Mỗi lần vận chuyển hàng hóa an toàn sẽ góp phần củng cố sự tin tưởng của khách hàng dành cho Vantai24h, tạo tiền đề cho sự hợp tác phát triển lâu dài, bền vững giữa Vantai24h và Công ty TNHH American Standard Việt Nam trong tương lai./.

    Hãy đến với chúng tôi, đến với Vantai24h - Chuyên vận chuyển hàng Bắc Nam để thấy được sự chuyên nghiệp và hiệu quả hoạt động của một doanh nghiệp trẻ, hết lòng vì sự phát triển của khách hàng!
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VẬN TẢI 24 GIỜ (Vantai24h)
    Website: vantai24h.vn
    Trụ sở: 64A/21 Phố Thanh Am, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 04.33 24 24 24/ 25 /26 /27 /28
    Hotline: 0962 24 24 24 - 0963 24 24 24 - 0964 24 24 24
     
    mrtuancoivn

    mrtuancoivn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...