Vài lưu ý giúp bạn chọn đồ chơi treo cũi cho bé loại tốt

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32037
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/8/16, 570 Đọc

  1. Những sản phẩm Đồ chơi treo nôi để làm món quà tặng cho trẻ sơ sinh là rất phù hợp. Các bé có thể được các gia đình để trong nôi, cũi và ngắm nhìn sản phẩm cũng như lắng nghe những âm thanh du dương phát ra. Không chỉ kích thích thị giác, thính giác trẻ mà sản phẩm còn giúp bé con tập cầm, phát triển cơ xương rắn chắc khi nằm chơi với các móc treo đồ chơi.


    [​IMG]

    Đồ chơi treo cũi có nhạc Canpol dvcd552

    Thường có màu sắc nổi bật, Đồ chơi treo cũi có kết cấu chắc chắn và có thể gắn với thành cũi dễ dàng. Phần móc treo có thể tự xoay tròn và tích hợp thêm bộ phát ra âm thanh du dương, dễ dàng ru bé con vào giấc ngủ say tùy mỗi sản phẩm.

    Nếu bạn muốn trẻ nằm chơi, nằm ngủ ngoan ngoãn trong nôi, cũi thì việc chọn lựa đồ chơi treo xe đẩy là vô cùng thích hợp. Sở hữu đa dạng mẫu mã với màu sắc tươi mới, đồ chơi tập trung sự chú ý của bé. Bên cạnh đó, lúc nằm chơi và ngắm những đồ chơi quay xung quanh đầy thích thú, trẻ nhỏ cũng có thể tập cầm, nắm.

    Đồ chơi treo nôi, cũi nên được kiểm tra nguồn gốc, mẫu mã với chất liệu đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. Ngoài ra, những đồ chơi có tích hợp thêm những tính năng xoay vòng và phát nhạc du dương nên được các bậc phụ huynh chọn lựa. Những địa chỉ uy tín cũng là những địa chỉ phân phối nên được chọn lựa.
     
    tao_babimart

    tao_babimart Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    167 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...