vách ngăn vệ sinh thi công bằng MFC, bộ phụ kiện inox304

    1. 850,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29984
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      63 lê văn huân, phường 13, quận tân bình , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      8/8/16, 551 Đọc

  1. Vách ngăn vệ sinh thi công bằng tấm MFC ở đường quách điêu, khu vĩnh lộc A
    Cũng như quý khách đọc bài viết thi công công trình ở tỉnh lộ 10, đức hòa, long an thì chỉ với gần như 25m đo nghiệm thu thực tế thì hôm nay ta lại đến với công trình vách ngăn vệ sinh thi công bằng tấm MFC ở quách điêu, công trình tổng chỉ có 34m2.
    Với đặc tính MFC thì chắc quý khách hàng cũng nắm rõ khả năng chịu nước không tốt bằng tấm Compact HPL nên giá thành thấp hơn. Với MFC cấu tạo chỉ là ván ép được ép sau đó phủ lớp melamine để tạo bề mặt tấm, nên khi tiếp xúc trực tiếp với nước sẽ bong ra hoặc nở ra rất nhiều.
    Nếu đơn vị thi công nào không nắm được đặc tính tấm thì cứ thi công như compact sẽ bảo hành rất nhiều và làm phiền tới quý khách hàng cũng như người sử dụng cảm thấy mất thẩm mỹ.
    [​IMG]

    Với đặc tính trên, nếu muốn giảm độ bong cũng như tiếp xúc nước của tấm MFC thì khi thi công ta dùng nhôm U bộc cạnh tấm hết, tư vấn khách hàng hiểu nhưng khi thi công như vậy độ thẩm mỹ vách ngăn vệ sinh rất đẹp, lại kéo dài tuổi thọ sử dụng của vách.
    Với chiều dài từng khu gần như 5m, tấm vách ngăn phòng 1m6, và chỉ tổng 34m2 công ty cho thợ kĩ thuật làm trong vòng 1 ngày và nghiệm thu công trình luôn, tuy những công trình nhỏ tốn công mà lợi nhuận thấp nhưng thanh toán cũng như quá trình làm lại tốt hơn nhiều so với các công trình nhà nước.
    Chúng tôi tự hào trong ngành vach ngan ve sinh vì là đơn vị thi công hàng đầu cũng như nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, với khẩu hiệu “ khách hàng là thượng đế” công ty chúng tôi nổ lực phấn đấu để hoàn thành tốt mọi công trình để kịp tiến độ cho khách hàng, vui lòng liên hệ 0902 489 369 để được tư vấn cũng như hỗ trợ mẫu, giá tốt nhất.
     
    thuyunion14

    thuyunion14 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : vách ngăn vệ sinh
    Chia sẻ trang này
Đang tải...