Vận chuyển hàng hóa với Chuyển phát nhanh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34102
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Long An , Hà Nội
    6. Thông tin:
      17/9/16, 611 Đọc

  1. Trong xã hội hiện đại ngày nay, với sự phát triển của ngành vận chuyển thì không quá khó để khách hàng có thể gửi hàng hóa cho bạn bè, người thân của mình. Bởi dịch vụ chuyển phát nhanh đã làm được cho khách hàng điều đó.
    Dịch vụ chuyển phát nhanh là dịch vụ công ty vận chuyển nhận từ địa chỉ người gửi các bưu kiện, tài liệu, hay hàng hóa được nhà nước cho phép vận chuyển và phát đến địa chỉ người nhận trong khoảng thời gian được cam kết trên bản hành trình của công ty vận chuyển với khách hàng.

    Chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế
    Chuyển phát nhanh được mọi khách hàng lựa chọn bởi những đặc điểm sau

    Thời gian được đảm bảo: Các bưu kiện, hàng hóa của khách hàng sẽ được cam kết gửi đến nơi nhận với thời gian nhanh nhất. Bởi các khâu của quá trình giao, nhận, và vận chuyển đều được xác định trước để đảm bảo đúng tiến trình.

    Đảm bảo về mặt an toàn: thông qua chuyển phát nhanh bưu phẩm của khách hàng không những được đảm bảo về mặt thời gian mà còn được đảm bảo về độ an toàn. Nghĩa là nếu địa chỉ của bên nhận không gặp vấn đề gì thì bưu phẩm sẽ đến nơi và có chữ ký, họ tên của người đã nhận hàng và thời gian nhận hàng. Nếu không làm được như vậy thì khách hàng có quyền khiếu kiện nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát.

    [​IMG]

    Khách hàng có thể mất nhiều thời gian hơn đối với nhu cầu giao nhận bưu phẩm của mình với các dịch vụ vận chuyển thông thường vì phải đi qua các khâu trung gian như bưu chính uỷ thác, bưu kiện đảm bảo. Còn khi sử dụng hình thức chuyển phát nhanh thì bạn vẫn yên tâm với bưu phẩm của mình sẽ được giao đến tận tay người nhân bởi các công ty chuyển phát nhanh sẽ cam đoan với bạn điều này mà không cần đến các bưu chính.

    Ngoài những đảm bảo, các công ty vận chuyển cũng sẽ có các gói dịch vụ gia tăng để hỗ trợ tối đa cho khách hàng. Một số dịch vụ gia tăng như: dịch vụ bảo hiểm hàng hóa (bảo hiểm sẽ có hiệu lực từ lúc người gửi mua đến khi người nhận nhận được hàng hóa), dịch vụ đóng gói (nhà vận chuyển sẽ đóng gói hàng hóa của bạn theo tiêu chuẩn để hạn chế hư hỏng xảy ra trong quá trình vận chuyển), dịch vụ thanh toán đầu nhận ( quá trình thanh toán phí vận chuyển sẽ do người nhận thạnh toán). Với những dịch vụ hỗ trợ này, khách hàng sẽ có được sự hài lòng cao nhất với phương thức chuyển phát nhanh.

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều doanh nghiệp, công ty kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh. Vì vậy, khó để bạn có thể tìm được cho mình một công ty vận chuyển uy tín. Đến với Tín Thành khách hàng sẽ luôn an tâm với dịch vụ này bởi chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiêp, trang thiết bị cho phép theo dõi hàng hóa nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cũng như đảm bảo về các dịch vụ, đảm bảo tiến độ mang lại sự tin tưởng cao nhất với khách hàng.

    Mọi thông tin xin liên hệ:

    Công ty vận chuyển - chuyển phát nhanh Tín Thành

    Tổng đài: 0916399918
     
    ctventerviet

    ctventerviet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : chuyen phat nhanh
    Chia sẻ trang này
Đang tải...