Ưu điểm của bếp điện từ Taka đến từ Nhật Bản

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31414
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 147 Khâm Thiên Đống Đa Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      22/8/16, 521 Đọc

  1. Cạnh tranh trực tiếp với dòng bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu chính hãng, những chiếc bếp điện từ Taka đến từ Nhật Bản sở hữu những ưu điểm có thể nói là có một không hai chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Theo dõi bài viết " ưu điểm của bếp điện từ Taka đến từ Nhật Bản" bạn sẽ thấy được những điểm cộng quan trọng của dòng sản phẩm này.
    Mang thương hiệu Taka, một thương hiệu lớn đã chinh phục hàng triệu trái tìm người tiêu dùng Việt Nam, bếp hội tụ toàn bộ Bếp từ Lorca những tiêu chuẩn của một chiếc bếp hiện đại, Bếp điện từ thương hiệu taka sử dụng toàn bộ những linh kiện cao cấp, Bếp điện từ Taka với mặt kính nhập khẩu Châu Âu, chịu lực, chịu nhiệt,chống trày Bếp từ Lorca xước tốt cùng mâm nhiệt Ego hiện đại; bếp được đánh giá là dòng có tuổi thọ bền cao, dễ sử dụng, tiêt kiệm và đặc biệt an toàn khi nấu nướng.
    Về hiệu quả khi đun nấu: Bếp từ nhập khẩu Taka là sự kết hợp hoàn hảo của các vùng nấu từ và vùng nấu điện. Vùng nấu từ siêu tiết kiệm, là một phương pháp Bếp từ Lorca hữu hiệu tiết kiệm chi phí nấu ăn cho gia đình. Vùng nấu điện thông minh, không kén nồi, đặc biệt ngoài những chế độ nấu chung, bạn có thể trực tiếp nướng thức ăn trên bếp, giúp đa dạng hơn những món ăn cho bữa cơm gia đình. Hiệu suất của sự kết hợp này giúp Bếp từ nhập khẩu hãng Taka đạt 80%.

    [​IMG]

    Bếp điện từ Taka đảm bảo an toàn khi sử dụng, thân thiện với môi trường

    Xuất phát từ thương hiệu Nhật Bản, được siêu thị Nội Thất Kiến An nhập khẩu bếp mang đầy đủ những tiêu chuẩn tiết kiệm, thông minh, tiên tiến và đặc biệt an toàn cho người dùng, không gây ô nhiễm môi trường. Với Bếp từ nhập khẩu taka, bạn không còn phải lo lắng về khả năng cháy nổ, hay việc tạo ra khí Co2, khí độc trong quá trình đun nấu. Thêm vào đó, Bếp từ nhập khẩu được cài đặt những tính năng cảm ứng thông minh, làm nóng đáy nồi mà không ảnh hưởng tới các khu vực xung quanh, tránh nguy cơ gây bỏng cho bạn. Hay các chức năng như cảnh báo nhiệt dư, hẹn giờ thông minh, tự động ngắt nồi khi không có nồi, hay chức năng khóa trẻ em,… đều là những tiện ích hàng đầu được thiết lập trên bếp điện từ Taka chỉ với mục tiêu đảm bảo an toàn tối đa, và dễ dàng hơn trong sử dụng

    An toàn, tiết kiệm và thân thiện vơi môi trường, Bếp điện từ Taka còn là dòng đi đầu trong việc nâng cao hiệu quả, dễ dàng trong khâu sử dụng. Bảng điều khiển của bếp được thiết kế cực kỳ thông minh, to rõ, dễ nhìn, dễ điều chỉnh. Bạn hoàn toàn Bếp từ lorca có tốt không có thể điều chỉnh các mức công suất, các chế độ nấu khác nhau, khởi động các tính năng đơn giản chỉ với những thao tác nhẹ nhàng lướt trên mặt bếp. Với những model Bếp Taka thiết kế hiện đại, chắc chắn bếp điện từ Taka sẽ mang lại cho bạn những trỉa nghiệm hoàn toàn thú vị Bếp từ lorca có tốt không tương quá trình nấu nướng, các món ăn thơm ngon phòng phú cho bữa ăn gia đình.

    Bếp điện từ Taka hiện tại đã có mặt và bày mẫu tại siêu thị Nội Thất Kiến An, đến với chúng tôi ngay hôm nay để được nhận tư vấn trực tiếp, Bếp từ lorca có tốt không tham khảo những model bếp điện từ của Taka cũng như nhiều hãng khác, lựa chọn và nhận những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất.

    Một số model nổi trội hiện nay: Bếp từ TK-IR02c2, bếp điện từ Taka TK-IR02A, bếp điện từ TK-IR02B2…

    Nguồn: http: //noithatkienan.com/bep-dien-tu-taka-chinh-hang-den-tu-nhat-chat-luong-that.html
     
    kienan2016

    kienan2016 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...