Update phong cách diện đồ với quần jean cho các nàng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26667
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      22/6/16, 614 Đọc

  1. Quần jean được các cô nàng hiện đại xem trọng và là mẫu quần luôn được xem không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng năng động. Dù sự ưu ái mà quần jean đón nhận từ những thập niên cũ cho đến hiện tại vẫn còn đó, không cô gái nào có thể phủ nhận sự chán ngán đôi lúc chen ngang “mối quan hệ” gắn bó với nó. Cùng update phong cách diện đồ với mẫu quần thành thánh này cho các nàng thêm những set đồ bắt mắt nhé.

    [​IMG]

    Đừng giới hạn gu ăn mặc của mình với vài kiểu quần đơn giản như quần jean skinny hay quần đùi. Hãy update tủ đồ với nhiều kiểu dáng mới. Ví dụ như quần jean culotte: Đây là loại quần phù hợp với hầu hết dáng người, với mọi chiều cao và vóc dáng của các nàng. Không cần bận tâm đến độ rộng của ống quần, các cô gái nên lưu ý đến độ cao của lưng quần.

    [​IMG]

    Mix&match cùng áo khóa blazer hoặc bomber jacket có thể khiến bạn đi vào lối mòn nếu cứ bám theo những chỉ dẫn nên hay Không nên. Hãy buông thả và phá vỡ mọi quy tắc bằng cách phối quần jean ống đứng những phong cách trái ngược nhau. Ví dụ như bạn nên thử mang giày cao gót khi chọn mặc áo khoác bomber và ngược lại.

    [​IMG]

    Những mẫu túi xách đeo vai (shoulder bag) hay clutch có màu sáng, màu nổi thậm chí là họa tiết sẽ là bộ đôi cá tính với chiếc quần jeans của bạn. Diện quần jean đẹp và để vẻ ngoài trông hiện đại, bạn hãy phối cùng với áo đơn giản, không họa tiết. Giày và túi không nhất thiết phải tông xuyệt tông với nhau.
     
Đang tải...