Tuyệt chiêu làm sáng da trong một tuần với bột củ nghệ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32451
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Ha Noi, Ha Noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      31/8/16, 499 Đọc

  1. Nghệ được biết tới là nguyên liệu từ tự nhiên gần gũi trong đời sống hằng ngày. không những là bài thuốc hoặc giúp đỡ chữa trị rất nhiều chứng bệnh, nghệ cũng là nhóm “mỹ phẩm chăm sóc da thân thiện" giúp làm trắng sáng làn da nhanh chóng, tuyệt đối an toàn tại nhà. Nếu bạn đã và đang mơ ước có được làn da trắng hồng, mềm mịn thì vì sao không thử áp dụng các cách thức đơn giản dưới đây đúng không nhỉ?.
    [​IMG]


    1. Làm trắng sáng làn da từ mặt nạ chăm sóc da củ nghệ và kem sữa


    Một trong các bí kíp nuôi dưỡng da không khó làm mà phụ nữ chúng bản thân mình có thể vận dụng để làm mat na giup da trang hong phải kể đến mặt nạ chăm sóc da kem sữa và bột nghệ.
    Bột nghệ có công dụng dưỡng da trắng sáng, nâng cao tái sinh tế bào da mới trong khi đó kem dưỡng, giúp da tươi trẻ hơn.
    Bạn chỉ cần phải lấy 1 thìa bột nghệ tươi trộn chung với 1 thìa kem sữa sao cho hợp chất sánh mịn, nếu cảm thấy khô và đóng cục thì bạn gái có thể rót thêm mộ chút nước rồi trộn đều.
    Rửa sạch mặt sau đó thoa thật đều hợp chất vừa tạo được lên bề mặt da và massage nhẹ nhàng.
    Sau trong khoảng 15-20 phút hãy rửa sạch lại mặt với nước lọc.
    2. Làm trắng sáng làn da từ bột nghệ và mật ong

    Bột nghệ và mật ong tự nhiên không chỉ giúp đỡ trị trứng cá mà còn giúp làm trắng da mau chóng nữa đấy nhé.
    Bạn nữ hãy lấy 1 muỗng bột nghệ tươi trộn chung với 1 thìa mật ong rừng và một thìa bột mì. Thêm chút nước để có được hỗn hợp sánh quyện. thoa mặt nạ chăm sóc da lên da mặt, da cổ và giữ trong vòng 10 phút. cuối là hãy rửa sạch mặt với nước không nóng quá. hàng tuần ứng dụng cách làm này hai tới 3 lần các bạn nữ sẽ nhận thấy được nước da tươi tắn và láng mịn hơn rất nhiều đấy nhé!
    3. Làm trắng sáng da từ nghệ tươi và nước hoa hồng

    nước hoa hồng có công dụng giữ cho da ẩm, rửa sạch da và se nhỏ lỗ chân lông, kết hợp với bột củ nghệ sẽ giúp đỡ các chị em sở hữu được làn da tươi trẻ, trắng sáng mịn màng hơn khi nào hết đấy nhé.
    Hãy lấy 1 muỗng bột nghệ trộn chung với một muỗng bột nghệ tươi rồi sau đó thêm trong vòng ½ thìa sữa đông, quậy đều hợp chất và bôi lên da nhẹ nhàng. Loại mặt nạ này sẽ giúp những cơ mặt được dễ chịu, tăng tính đàn hồi cho làn da và trẻ hóa nước da bạn nữ. Tham khảo thêm : làm trắng da chân nhanh nhất
    [​IMG]


    4. Làm trắng sáng làn da từ bột củ nghệ và cám gạo


    Sự kết hợp hoàn mỹ giữa hai nguyên liệu tự nhiên này là cách làm trắng da toàn thân trong 1 tuần , sẽ giúp đỡ bạn gái sở hữu được nước da trắng mịn màng, trắng hồng mịn màng tới bất ngờ đấy nhé.
    Cách thực hiện không khó như sau: hãy trộn một muỗng bột gạo, một muỗng bột sữa, một muỗng bột cám gạo và 1 thìa sữa tươi nguyên chất.
    Rửa sạch mặt sau đó bôi hợp chất lên da và massage nhẹ trong khoảng 10 phút để những dưỡng chất thấm sâu vào trong da sau đó rửa lại với nước lọc.
    Mặt nạ chăm sóc da bột cám gạo và bột củ nghệ vừa có tác dụng tẩy tế bào chết vừa có công dụng làm trắng da nhanh, an toàn.
    Mong rằng bạn sẽ sớm thành công với các bí quyết trên !
     
    hoangocbn123

    hoangocbn123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...