Tuyệt chiêu đánh bay nám của hàng triệu phụ nữ ( phần 2 )

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      51915
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Bình Thạnh , Chưa có
    6. Thông tin:
      22/6/17, 461 Đọc

  1. Tuy nhiên, luôn có những phương pháp giúp điều trị, làm mờ vết nám bằng những tác động trực tiếp chúng từ bên ngoài bên bạn đừng lo lắng nhé!

    Tuyệt chiêu trị nám từ thảo dược

    Trị nám da với mầm đậu nành

    Khi đã hiểu được nguồn gốc gây nám da, chúng ta sẽ tìm được cho mình những phương pháp để điều trị chúng tận gốc và khoa học. Nếu bạn bị nám da do rối loạn nội tiết tố thì đừng lo nhé, những chuyên gia đã tìm thấy trong mầm đậu nành có chứa hợp chất isoflavones có tác dụng như nột tiết tố estrogen giúp tăng cường độ đàn hồi cho da, giảm nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa, chữa nám da và tàn nhang hiệu quả. Bên cạnh đó, mầm đậu nành còn giúp bổ sung, cân bằng estrogen trong cơ thể, cân bằng hoocmon nữ. Sử dụng đậu nành mỗi ngày, bạn sẽ cảm nhận làn da mình sáng mịn lên trông thấy.


    [​IMG]

    Mầm đậu nành

    <<< Xem thêm: kem chống lão hóa

    Bổ sung collagen cho làn da thêm căng mịn

    Collagen chiếm đến 75‰ cấu trúc và chúng quyết định đến độ đàn hồi căng bóng của da. Tuy nhiên sau 30 tuổi, tốc độ tổng hợp và hình thành collagen chậm lại, làn da từ đó xuất hiện dấu hiệu chảy xệ. Để hạn chế tình trạng này, bạn nên bổ sung cho làn da thật nhiều dưỡng chất collagen tự nhiên từ cá hồi, thịt trứng, các loại đậu hạt, lô hội nhân sâm. Bổ sung nhiều collagen trực tiếp vào da sẽ giúp làn da chống sạm nám, ngăn ngừa lão hóa và đẹp mịn màng hơn.

    Vitamin E thiên nhiên- ức chế sản sinh melamin

    Vitamin E rất tốt cho phụ nữ. Bất cứ nguyên liệu thực phẩm nào đưa vào cơ thể cũng nên chứa lượng Vitamin E nhiều, chúng như chất chống oxi hóa cực mạnh, chống lại những vấn đề da do gốc tự do đem lại, đem lại độ đàn hồi cho da. Hãy sử dụng những Vitamin E tự nhiên có trong thực phẩm hằng ngày vì chúng giúp cơ thể hấp thụ tốt và sâu hơn những dưỡng chất chúng chứa.

    <<< Xem thêm: kem trị nám ban đêm

    Bộ ba trị nám da cao cấp Sakura Nhật Bản- thần dược cho làn da mịn đẹp

    Nám da muốn sạch, cần phải có một phương thức “ mạnh tay ” hơn. Bộ kem dưỡng trắng da trị nám cao cấp Sakura được lòng tin của hàng ngàn chị em phụ nữ nhờ vào sự an toàn, hiệu quả mà chúng đem lại.

    Kết hợp giữa uống trong bôi ngoài một cách hoàn hảo, liệu trình sử dụng đều đặn sẽ giúp bạn loại bỏ dứt điểm nám khỏi da. Bộ sản phẩm được chuyên gia và nhà khoa học tại viện nghiên cứu Sakura Nhật Bản cho ra đời cùng công thức trị nám chuyên sâu, ưu việt và có khả năng tiêu diệt nám tận gốc, trả lại làn da tuổi xuân và sự tự tin cho hàng ngàn chị em phụ nữ.

    Nếu bạn đang khổ sở vì những đốm nám da mà không biết nên lựa chọn cho mình sản phẩm dưỡng nào phù hợp và an toàn thì đừng lo lắng nữa, bạn đã có sự lựa chọn tốt nhất cho mình rồi đấy.

    Chúc bạn thành công và có một làn da thật đẹp!

    <<< Xem thêm: kem tri mun
     
    mhphuong

    mhphuong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    60 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...