NỘI THẤT ZENHOMES TUYỂN NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC - Trực showroom tiếp khách - Tiếp nhận, quản lí các khách hàng do công ty bàn giao. - Lập báo giá, cập nhật thông tin đơn hàng, trình mẫu, duyệt mẫu - Quản lí tiến độ cho đến khi tắt toán 2. YÊU CẦU - Số lượng 02 người - Tốt nghiệp cao đẳng, đại học - Có kinh nghiệm bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng ngành hàng nội thất - Ngoại hình, giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe - Biết sử dụng excel - Có phương tiện đi lại 3. QUYỀN LỢI - Thu nhập từ 7-10tr - Phụ cấp công tác - Thưởng lễ tết, lương cơ bản tháng 13 - BHXH-YT theo quy định - Cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm dự án 4. LIÊN HỆ - Làm việc tại: 233B Bùi Thị Xuân Tân Bình HCM - Hồ sơ bao gồm : đơn xin việc, hình đính kèm, bảng mô tả công việc, các bằng cấp liên quan, các giấy tờ khác sẽ bổ sung sau khi trúng tuyển. - Nộp trực tiếp hoặc qua email :[email protected] - Điện thoại :01212.11.0101 (Mr.Long)