Tử vi hàng ngày cung Cự Giải thứ 6 ngày 15/7/2016

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28226
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      trần duy hưng , Hà Nội
    6. Thông tin:
      16/7/16, 446 Đọc

  1. Trong khi đồng nghiệp đang cảm thấy công việc dường như quá nhàm chán thì bạn lại cảm thấy nó thực sự hứng thú. Tử vi ngày mới cho thấy hình như hôm nay bạn đang bị cuồng công việc một cách quá mức. Có thể tập trung làm việc là một điều tốt nhưng cũng đừng vì thế mà bạn không chú ý tới sức khỏe của mình nha. Bạn nên dành một khoảng thời gian để nghĩ ngơi sẽ tốt hơn đó.


    [​IMG]
    Tử vi hàng ngày cung Cự Giải thứ 6 ngày 15/7/2016



    Ngày hôm nay sự thận trọng trong lời ăn tiếng ăn sẽ giúp cho Cự Giải che giấu được cảm xúc của mình khi mà bạn đang muốn giữ riêng tư. Tuy nhiên nếu ai đó thuyết phục bạn tiết lộ những bí mật của ngày hôm nay. Tu vi hang tuan 12 cung hoang dao cho bạn lời khuyên hãy tin vào trực giác mách bảo thay vì logic nhé. Có như vậy bạn mới chọn lựa được đối tượng phù hợp với những cuộc trò chuyện của mình nha.

    Có thể bắt đầu ngày mới với chút bối rối và căng thẳng, nhưng bạn đừng tiếp tục sai lầm mà quay lưng với công đồng và chỉ biết bản thân mình nhé, sau này bạn mới có quyền được sai sót. Thời gian vào khoảng chiều tối sẽ dành cho những dự án đang còn dang dở hoặc một công việc mới của bạn.


    [​IMG]
    Tử vi ngày mới cung Cự Giải thứ 6 ngày 15/7/2016



    Tiến độ công việc hôm nay chậm chạp hơn so với mức bình thường. Tốt nhất bạn nên dành chút thời gian để nghỉ ngơi và mau chóng lấy lại sức. Có như vậy bạn mới tiếp tục công việc được. Trong tình yêu Cự Giải cảm thấy khó chịu khi một số kỳ vọng của mình không được như ý muốn. Bạn nên thư giãn bản thân một chút nhé

    Nếu bạn đang có một kỳ nghỉ dưỡng, đừng dành quá nhiều thời gian để phơi nắng. Và bạn cũng đừng ham ăn ngọt quá nhé. Dù theo chiều hướng nào đi chăng nữa thì ăn nhiều đồ ngọt cũng không tốt đâu. Muốn biết thêm sự nghiệp công danh của mình vào cuối năm này có nhiều khó khăn gì không, hãy xem tu vi theo ngay thang nam sinh ngay khi có thể nha.
     
    huongtuvi

    huongtuvi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : tử vi ngày mới
    Chia sẻ trang này
Đang tải...