Tử vi hàng ngày cung Cự Giải thứ 5 ngày 21/7/2016

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28584
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      trần duy hưng , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/7/16, 542 Đọc

  1. Tử vi ngày mới cung Cự Giải thứ 5 ngày 21/7/2016 cần tăng tốc thôi, nếu bạn không muốn mọi việc bị ùn ứ quá nhiều như vậy.

    Cảm giác mọi công việc bị ùn ứ lại quá nhiều không có gì thoải mái phải không ạ. Cách tốt nhất là bạn nên tập chung và giải quyết từng việc một đi nhé. Việc gì cần thì làm trước và đừng để thời gian trôi qua một cách vô ích như vậy, cuối tuần có vắt chân lên cổ cũng không thể giải quyết hết được đâu. Xem tu vi online mien phi sẽ giúp bạn định hình được những ngày mới của mình một cách tốt nhất, dự đoán được cả tương lai của bạn nữa chứ.


    [​IMG]

    Tử vi hàng ngày cung Cự Giải thứ 5 ngày 21/7/2016


    Đừng bao giờ đổ lỗi cho hoàn cảnh, liệu bạn đã cố gắng hết sức của mình chưa? Thay vì ngồi ca than thì bạn nên tập chung hơn nữa để tránh những rắc rối và muộn phiền có thể kéo dài thêm. Tử vi hàng tuần 12 cung hoàng đạo khuyên Cự Giải cuối tuần này nên dành thời gian để thực hiện nốt những điều còn dang dở sau đó mới đi chơi hay thăm thú mọi thứ nhé. Bởi nếu như bạn cứ mải mê đuổi hình bắt bóng thì tuần sau cũng chẳng khá khẩm hơn đâu.



    [​IMG]

    Tử vi ngày mới cung Cự Giải thứ 5 ngày 21/7/2016


    Hạn chế việc trẻo cao quá đi nhé, sẽ ngã rất đau nếu như bạn không biết lượng sức mình, cũng không nên tỏ ra mình thanh cao quá bởi vì bạn cũng nên tôn trọng những người xung quanh thêm chút nữa. Không phải ai cũng bị bạn mắng hay o ép như vậy đâu nhé, nếu bạn không khéo thì họ cũng bỏ bạn mà đi ngay đấy. Tử vi theo ngày tháng năm sinh sẽ là kim chỉ nam cho bạn để biết được ai là người thực sự thích hợp với mình.

    Không cần phải tỏ ra quá lo lắng nếu như bạn không thực sự muốn điều đó sẽ đến với mình, cũng đừng quá nhạy cảm nếu như một nhóm người thân thiện mà không có bạn nhé. Ai cũng cần có những người để sẻ chia tâm sự và bạn cũng nên tìm cho mình một người như vậy đi nhé. Sẽ rất tuyệt nếu như bạn tìm thấy những người tâm đầu ý hợp.
     
    huongtuvi

    huongtuvi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...