Tử vi hàng ngày của cung Cự Giải chủ nhật ngày 28/8/2016

    1. 100 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32058
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      204 trần duy hưng , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/8/16, 553 Đọc

  1. Tử vi ngày mới cho biết ngay hôm nay thì Cự Giải nên chú ý đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nhé bởi bạn có nguy cơ cao bị đau bụng do ăn uống linh tinh đấy. Nếu có việc cần phải ra ngoài lâu thì tốt nhất bạn hãy tự tay chuẩn bị đồ ăn nhé, vừa tiết kiệm, vừa đảm bảo vệ sinh. Chỉ cần dành ra một chút thời gian là bạn sẽ có một bữa cơm chất lượng rồi đấy.

    Tuy là ngày nghỉ nhưng Cự Giải vẫn cảm thấy vô cùng áp lực đấy bởi nó xuất phát từ người khác. Mọi chuyện xảy ra trong ngày cho bạn biết là không phải cứ nỗ lực hết sức mình thì kết quả có thể như bạn mong muốn. Bạn cần phải học cách chấp nhận thực tế để có thể đối diện và vượt lên trên mọi tình huống.

    [​IMG]

    Tử vi hàng ngày của cung Cự Giải chủ nhật ngày 28/8/2016

    Tử vi hàng tuần cho biết bạn chỉ có ngày hôm nay là ngày nghỉ thôi đấy vì vậy hãy tận dụng khoảng thời gian này để nghỉ ngơi, thư giãn và lấy lại năng lượng làm việc cho bản thân trong khoảng thời gian sắp tới nhé. Nếu bạn không thích ra ngoài thì có thể mang cả thế giới vào trong căn phòng của mình bằng cách xem những bộ phim mà bạn yêu thích nhé.

    Khi nói chuyện với người khác thì bạn cũng cần phải chú ý là không nên ngắt lời họ nhé, nhất là khi mà họ đang hứng thú trình bày cho bạn nghe về một vấn đề nào đó. Tốt nhất là bạn nên kiên nhẫn và hãy chăm chú lắng nghe, thật ra đề tài không nhàm chán như bạn nghĩ đâu, hãy tìm ra sự thú vị trong đó nhé.

    [​IMG]

    Xem tử vi hàng ngày của cung Cự Giải chủ nhật ngày 28/8/2016

    Trong tình cảm thì có thể hai bạn sẽ xảy ra một số mâu thuẫn nhỏ. Tuy nhiên nếu không biết cách xử lý thì rất có thể nó sẽ vượt ra khỏi tầm kiểm soát của bạn đấy. Trong tình yêu bạn phải hiểu rằng đôi lúc cũng phải từ bỏ cái tôi của mình để cho mọi chuyện yên ổn đấy.

    Bạn hãy xem boi tu vi theo ngay thang nam sinh để biết được vận mệnh của mình theo ngày sinh có gì đặc biệt nhé, từ chuyện tình cảm, sự nghiệp, gia đạo, mối quan hệ của bạn với những người xung quanh cũng đều được giải đáp đấy.
     
    huongkv

    huongkv Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : tử vi hàng tuần
    Chia sẻ trang này
Đang tải...