Tư Vấn Mở Phòng Net - Phòng Game Tại Hải Phòng

    1. 100 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30746
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 12/397 phạm văn đồng , Hà Nội
    6. Thông tin:
      16/8/16, 497 Đọc

  1. Tư vấn mở quán net - Tổng công ty lắp đặt phòng game Gia Hiến với 10 năm kinh nghiệm làm bên máy tính. Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm. Đã và đang thi công nhiều dự án phòng net tiệm game và cơ sở hạ tầng các tòa nhà hay hệ thống mạng nội bộ của các doanh nghiệp hay các công ty lớn. Hôm nay xin chia sẽ đến các bạn đang có ý định mở quán net bài viết tư vấn mở quán net.

    [​IMG]

    Bạn đang có ý định muốn đầu tư kinh doanh mở một tiệm internet hay bạn đã mở tiệm internet được 1 năm, vài năm, thậm chí là 10 năm. Nhưng...Có rất nhiều vấn đề mà bạn gặp phải. Hãy để chúng tôi nói về những khó khăn của bạn:

    Đối với những bạn đang có ý định đầu tư một quán net game mới.
    Ban đầu là vốn, bạn không biết phải đầu tư vốn bao nhiêu, huy động vốn từ đâu hay băn khoăn phải đầu tư như thế nào cho hợp lý. Liệu mở ra có thành công hay không?
    - Bạn lo lắng về địa điểm, không biết và liệu có thuê được 1 địa điểm đẹp hay không?
    - Bạn lại trăn trở khi không biết lựa chọn để lấy máy tính và các thiết bị ở đâu cho phù hợp giá cả, chất lượng, rồi cấu hình máy thế nào?
    - Bạn không tự tin với trình độ tin học ở mức "không biết gì" để có thể quản lý được toàn bộ máy tính trong tiệm của mình. Mỗi khi gặp sự cố, bạn phải xoay sở thế nào, với vài chục máy tính chạy 24/24 thì hằng ngày luôn có lỗi rình rập, lúc đó bạn phải làm sao?
    - Bạn lo sợ cái cảnh phải ngồi cả ngày để đánh vật với vài chục máy tính chỉ để cài lại win, update game hay là sửa 1001 các lỗi khác nhau của từng máy tính.
    Bạn lo...
    Bạn sợ...
    Bạn trăn trở......
    Chúng tôi đồng cảm với bạn, nhưng...
    Hãy tạm gác lại điều đó và chúng ta cùng xem những khó khăn của các quán game net đang hoạt động, họ đã phải chịu đựng những phiền toái gì khi không có một giải pháp ban đầu cho việc mở tiệm net game của mình.

    Đối với các quán net game net đang hoạt động.
    - Bạn đã quá mệt mỏi và đau đầu hằng ngày với nào là: virus, nào là ổ cứng lỗi hay cập nhật game, bởi vì nó làm cho bạn mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc.
    - Bạn cũng thấy chán nản khi các máy tính của bạn ngày càng ì ạch và xuống cấp trầm trọng.
    - Bạn vẫn còn tình trạng tay lăm le cầm quyển sổ và cái bút để ghi chép giờ chơi của khách, gạch gạch, xóa xóa nhầm lẫn. Cũng chẳng có thời gian để ngồi cộng cả 1 cuốn sổ dày đặc xem 1 tháng doanh thu, lời lãi được bao nhiêu để có những thay đổi, chiến lược đúng đắn.
    - Bạn thấy rằng các quán net đối thủ cạnh tranh của bạn thì ngày càng đông khách mà quán mình thì ngày càng vắng tanh.
    - Bạn muốn nâng cấp toàn bộ các máy trong tiệm của bạn nhưng lại băn khoăn vì lấy đâu ra 1 số tiền lớn trong thời buổi khó khăn hiện nay, rồi quán thì vắng vẻ vì chất lượng kém.
    Chúng tôi nghĩ rằng bạn thực sự nghiêm túc khi đọc đến đây, vì vậy phần thưởng của bạn đáng được hưởng chính là những lời khuyên, tư vấn rất thực lòng của chúng tôi để có một giải pháp tốt nhất cho hoàn cảnh hiện tại của bạn.

    Giải pháp tư vấn mở quán net game là gì?
    Tổng công ty lắp đặt phòng game Gia Hiến cũng là đơn vị đã và đang kinh doanh Phòng Net nên chúng tôi mở ra một hướng đi mới cho các chủ phòng net có ý định kinh doanh, có vốn và chuẩn bị đầu tư cho phòng net an tâm khi đến với chúng ôi. Vì vậy, những điều mà khách hàng băn khoăn, trăn trở thì cũng chính là những điều mà chúng tôi băn khoăn và phải suy nghĩ xem chúng tôi phải làm gì để có thể khắc phục được những vấn đề đó cho khách hàng.

    Còn chần chừ gì nữa hãy đến ngay với Tổng công ty tư vấn lắp đặt game net toàn quốc Gia Hiến để chúng tôi phục vụ bạn !!!
    ▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬​

    TỔNG CÔNG TY TƯ VẤN LẮP ĐẶT GAME NET TOÀN QUỐC GIA HIẾN
    Địa chỉ : Tòa nhà 6 tầng, số 12/397 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm- Hà Nội
    Điện thoại : Mr Hiến : 0964957689
    Mr Phúc : 0967339569
    Ms Hiền : 0965527869
    Mr Hoàng : 0975663169
    Website : //lapdatphonggame.vn/
    Email : [email protected]
     
    Dungnguyen0801

    Dungnguyen0801 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...