Tư vấn dịch vụ sửa chữa lắp đặt thang máy

    1. 315,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      43393
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 4A - 40/60 Phố Tạ Quang Bửu - Bách Khoa - Hà Nội , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      27/12/16, 869 Đọc

  1. CÔNG TY THANG MÁY MAI TÂM


    Thang máy Mitsubishi chính hãng nhập khẩu chất lượng tốt nhất
    Thang máy Mitsubishi chính hãng nhập khẩu chất lượng tốt nhất

    Thang máy là thiết bị không thể thiếu trong các công trình hiện nay. Ngày nay không chỉ những công trình là các tòa nhà cao tầng mới cần lắp đặt thang máy mà các hộ gia đình, các nhà máy, trung tâm thương mại , bệnh viện, …. Đều có nhu cầu lắp đặt thang máy. Với mỗi công trình đặc thù đều có mỗi loại thang máy khác nhau phù hợp nhưthang máy tải khách, thang máy tải hàng, thang máy bệnh viện,cầu thang cuốn… và có những tiêu chuẩn lắp đặt và cách sử dụng khác nhau. Tuy nhiên việc có một thang máy đạt chuẩn cũng như thang máy chất lượng hiện nay thì phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn lựa chọn công ty cung cấp và lắp đặt thang máy.

    [​IMG]

    Thang máy Mitsubishi chính hãng với thiết kế sang trọng



    Công ty cung cấp thang máy Mitsubishi chính hãng
    Có rất nhiều hãng thang máy nổi tiếng trên thị trường như : thang máy Mitsubishi, thang máy Schindler, thang máy Fuji…. Với thị trường Việt Nam hiện nay thì quen thuộc và tin dùng nhất là sản phẩn thang máy Mitsubishi đến từ Nhật Bản.

    Với sản phẩm này thì có rất nhiều trên thị trường nhưng chỉ những nhà phân phối chính hãng mới có thể cung cấp những sản phẩm thang máy chính hãng thì chất lượng thang máy mới được đảm bảo.

    Công ty TNHH Mai Tâm với hơn mười lăm năm cung cấp các sản phẩm thang máy Mitsubishi chính hãng được khách hàng cũng như các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng cũng dịch vụ thang máy.

    Nổi trội hơn tất cả các sản phẩm mới ra hiện nay thì thang máy Mitsubishi đang đánh vào sản phẩm thang máy dành cho gia đình. Với các sản phẩmthang máy gia đìnhthì hiện nay có thiết kế hai loại gồm : Mitsubishi Homelift Series – SED300S/SED200S và Mitsubishi Homelift.

    [​IMG]

    Thang máy Mitsubishi chính hãng với phân khúc sản phẩm cầu thang cuốn

    Khái quát về thang máy Mitsubishi chính hãng
    Ưu điểm : Đối với các sản phẩm thang máy Mitsubishi với nhiều thiết kế sang trọng và phù hợp với các ngôi nhà Việt Nam hiện nay với kích thước nhỏ gọn như 1350mm x 1350mm, hố pít nông từ 450mm không cần phòng máy và thang máy gia đình dùng điện một pha, tiết kiệm điện năng và toàn bộ cabin được chiếu sáng….Những nốt bấm đơn giản, dễ dùng cũng như được trang bị các phím cứu hộ khi thang gặp thang máy sự cố.

    Nhược điểm : lắp đặt thang máy gia đình thì giá khá cao, lắp đặt thang máy trong gia đình cũng cần đề cao tính khả thi của thang máy,thời gian thi công cũng khá dài. Với thang máy Mitsubishi chính hãng nhập khẩu thì cũng có một số yêu cầu kỹ thuật bắt buộc về thiết kế hố thang sao cho hợp lý phù hợp với các thiết kế từ trước.

    Điều này chính là nhược điểm chủ yếu khi thang máy Mitsubishi chính hãng không có khả năng linh động về kích thước cabin giống như củathang máy Mitsubishi liên doanh.

    Chúng tôi biết khi lựa chọn thang máy và lắp đặt thang máy quý khách sẽ có rất nhiều thắc mắc. Mọi thắc mắc, những thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ, giá thành và bảo trì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    @yahoo.com

    hoặc liên hệ trược tiếp với chúng tôi theo số

    hotline Mr Cường 0913230706

    PKD: Ms Liên 043.868.3211
     
Đang tải...