Tư vấn có nên mua bếp từ hay không?

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29299
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      30/7/16, 578 Đọc

  1. Có nên mua bếp từ hay không? Câu hỏi đang là nỗi băn khoăn của nhất nhiều người khi muốn tìm kiếm một loại bếp an toàn và tối ưu thời gian đun nấu. Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc này giúp bạn có một sự chọn lựa tốt nhất.

    Gần đây, giá gas liên tục tăng, cộng với việc lo sợ về vấn đề an toàn và nhu cầu thiết kế lại không gian phòng bếp, các bà nội trợ đã tính việc bỏ bếp gas chuyển sang dùng bếp từ. Nhưng liệu bếp từ sẽ trở nên phổ biến ở gian bếp mỗi gia đình ngày nay?



    Gỡ rối cho người dùng
    [​IMG]

    Bếp từ ngày càng phổ biến

    Vậy có nên mua bếp từ hay không? Bếp từ được biết đến về thiết kế sang trọng và hiệu quả năng lượng nhưng bếp từ vẫn còn khá lạ lẫm đối với hầu hết các bà nội trợ Việt Nam. Lý do chính là dòng bếp này có giá bán khá cao trên thị trường. Ngoài ra, với những người không đặt nặng vấn đề chi phí đầu tư thì hành trình đến với bếp từ cũng còn nhiều rào cản khác như: bếp từ có dễ sử dụng? Có an toàn không? Dùng bếp từ có tốn điện không? Nhiều giải đáp về bếp từ xuất hiện trên Internet nhưng kết quả chỉ làm cho người tiêu dùng thêm nhiễu loạn, bối rối hơn.

    Việc quyết định “bỏ” bếp gas và thay thế bằng bếp từ giúp cho căn bếp gia đình bạn đã sạch và thoáng hơn. Xoong nồi không dính khói, thời gian đun nấu được tiết kiệm, lau chùi rất dễ dàng. Thoải mái đun nấu mà không sợ bếp... nổ hay chập điện… Hài lòng với cả những khách hàng khó tính nhất.

    Có nên mua bếp từ hay không? Chị Minh Phương (Phương Mai, Hà Nội) cho biết từ khi dùng bếp từ chị giảm thời gian làm bếp rất nhiều. Trước kia, chị tốn cả tiếng đồng hồ mỗi khi nấu ăn cho cả gia đình nhưng nay dùng bếp từ chỉ mất chưa đầy 20 phút (với điều kiện nguyên liệu phải được chuẩn bị sẵn). Do bếp từ có 9 mức điều khiển nhiệt nên việc điều chỉnh nhiệt độ rất linh hoạt dù phải mất vài ngày đầu sử dụng chị mới kiểm soát được thành thạo bàn điều khiển nhiệt cảm ứng.



    An toàn cho sức khỏe
    [​IMG]

    Bếp từ an toàn cho sức khỏe

    Đến nay, chưa có một tài liệu nào. Bếp từ khác hẳn so với bếp điện trở ( các loại bếp điện thông thường) và bếp hồng ngoại (loại mặt bếp đỏ rực) là nó có bộ phận phát ra sóng điện từ. Có nhiều loại sóng điện từ, ở bếp từ là sóng trung tần. Khi sinh ra, sóng di chuyển trên bề mặt bếp nấu , không lan rộng ra mà chỉ làm nóng đáy nồi , nó tiếp xúc trực tiếp mặt bếp do đó không hề có hại.



    Lưu ý khi chọn mua

    [​IMG]

    Lựa chọn sản phẩm bếp từ cho phù hợp

    Vậy bạn đã có câu trả lời có nên mua bếp từ hay không? sự tiện dụng và khả năng tiết kiệm thời gian nấu nướng, hệ thống bảng điều khiển cảm ứng vô cùng dễ dàng để sử dụng mẫu bếp này. Kích thước nhỏ gọn phù hợp trong mọi không gian bếp .

    Các sản phẩm bếp từ đang ngày càng đa dang để hướng tới nhiều đối tượng khách hàng hơn. Là một người tiêu dùng thông minh nên tìm cho gia đình bạn những đơn vị uy tín và chất lượng, để có dòng sản phẩm xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.



    Bếp Đức Tâm là một trong những đơn vị cung cấp đa dạng những sản phẩm và mặt hàng chính hãng nổi tiếng trên thế giới, các dòng thương hiệu như bếp từ Chefs, bếp từ Giovani, bếp từ Cata hay các dòng của bếp từ Canzy.

    Liên hệ để được tư vấn Mua hàng và tư vấn Online :

    >> Showroom 1: 164 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân Bắc – Hà Nội

    (Đối diện tổng công ty Sông Đà)

    • Điện thoại: 0462 92.82.83

    • Điện thoại: 0962 83.82.83
    >> Showroom 2: Số 333 Đường Minh Khai - Tp. Bắc Giang

    • Điện thoại: 0904.13.83.85
    >> Showroom 3: Số 292 Tô Hiệu - Lê Chân - Hải Phòng

    • Điện thoại: 0964.20.33.76
    >> Showroom 4: Số 336, Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình

    • Điện thoại: 0969.32.33.88

    [​IMG]
     
Đang tải...