Tư vấn bếp từ nào tốt cho bạn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31252
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      164 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Bắc, Hà Nội, Việt Nam , Hà Nội
    6. Thông tin:
      20/8/16, 550 Đọc

  1. Bạn đang muốn mua bếp từ nhưng băn khoăn không biết bếp từ nào tốt. Đừng lo, bếp Đức Tâm sẽ tư vấn bếp từ nào tốt cho bạn.

    Cách chọn bếp từ tốt
    Tư vấn bếp từ nào tốt cho bạn để giúp cho bạn có một cái nhìn tổng quát nhất về bếp từ. Từ đó bạn có thể chọn cho gia đình mình sản phẩm ưng ý nhất.

    [​IMG]

    Vài lưu ý khi chọn bếp từ

    Một bếp từ tốt vừa phải có đầy đủ tính năng cần thiết vừa làm hài lòng nhu cầu của bạn. Đầu tiên bạn nên chú ý nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Bạn nên mua các dòng bếp từ chính hãng từ các thương hiệu uy tín, có bao bì cẩn thận vừa tránh cho bạn không mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm. Kiểu dáng, thiết kế của sản phẩm cũng nên được lưu tâm sao cho hài hòa với gian bếp nhà bạn nhất. Tuy nhiên quan trọng nhất vẫn là chất lượng sản phẩm. Các thông số kỹ thuật sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn khái quát nhất về các tính năng của dòng bếp từ mình định mua. Cuối cùng là độ bền, thời gian bảo hành và các ưu đãi kèm theo (nếu có). Với một số tư vấn bếp từ trên đây, bạn sẽ bỏ túi được cho mình kha khá kinh nghiệm khi chọn mua rồi đấy.

    Một vài gợi ý cho bạn
    Bếp Đức Tâm sẽ tư vấn bếp từ thêm cho bạn về một vài mã bếp từ đang được ưa chuộng hiện nay để bạn dễ dàng chọn lựa hơn.
    Chefs EH - DIH888

    [​IMG]

    Chefs EH - DIH888

    Chefs EH - DIH888 là dòng sản phẩm chính hãng của thương hiệu bếp từ Chefs được nhập khẩu từ CHLB Đức. Bếp từ Chefs eh-dih888 gồm 2 vùng nấu từ, màu đen sáng bóng khá bắt mắt, mặt kính Schott Ceran có độ bền cao. Kích cỡ tương đối, công suất vừa phải 4kW thích hợp với mạng lưới điện hộ gia đình. Một loạt tính năng thông minh cũng được tích gộp vào dòng bếp này như: tự động tắt bếp, chế độ chống tràn, cảnh báo nhiệt dư, khóa an toàn...Điểm đặc biệt là tính năng nấu nhanh Booster được nâng lên 3,7kW tiết kiệm thời gian đun nấu hơn. Chế độ hẹn giờ được cải thiện với thời gian hẹn lên đến 1 giờ 59 phút, độc lập với từng vùng nấu. Nếu quan tâm về chất lượng, cũng như công suất nấu thì Chefs EH - DIH888 chính là ứng cử viên sáng giá cho gia đình bạn.

    Canzy CZ EI02
    [​IMG]

    Dòng bếp từ Canzy CZ EI02

    Dòng bếp từ Canzy CZ EI02 là sản phẩm chính hãng của Canzy, có xuất xứ từ Italia. Các linh kiện đều được nhập khẩu từ nước ngoài và sản xuất tuân thủ theo đúng các tiêu chuẩn quốc tế. Bếp từ canzy cz ei02 gồm 2 bếp nấu từ, được cấu tạo mặt kính màu đen nhìn sang trọng, hiện đại. Ngoài các tính năng như hẹn giờ, tắt bếp khi để quên còn có chế độ báo động bằng âm thanh, cùng hệ thống khóa an toàn chắc chắn. Công suất khá ổn định 4kW. Canzy CZ EI02 cũng có giá cả rất phải chăng phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.

    Giovani G - 242T
    [​IMG]

    Bếp từ Giovani G - 242T

    Bếp từ Giovani G - 242T là dòng sản phẩm cao cấp chính hãng của thương hiệu nhà bếp Giovani. Xuất xứ đến từ Italia, các linh kiện hoàn toàn được nhập khẩu từ Đức, tiến hành lắp ráp tại Malaysia. Kích thước bếp nhỏ gọn( 690 x 420mm) thích hợp với không gian bếp nhỏ và vừa. Công suất tổng 4kW( ứng với mỗi vùng nấu 2kW) khá ổn đinh với lưới điện gia đình. Được cung cấp đầy đủ tính năng như các bếp từ thông minh khác. Đặc biệt giá thành khá hấp dẫn nhất là với những người tiêu dùng còn lo ngại về kinh phí. Vấn đề bảo hành cũng rất được khách hàng hài lòng.

    Như vậy, bếp Đức Tâm đã tư vấn bếp từ nào tốt cho bạn một cách khá chi tiết, và đầy đủ. Nếu còn đắn đo bạn hãy liên hệ với bếp Đức Tâm để được tư vấn ngay hôm nay.

    >> Showroom 1 : 164 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân Bắc – Hà Nội

    (cách hầm chui Thanh Xuân 40m hướng đi về Hà Đông).

    • Điện thoại: 0462 92.82.83

    • Điện thoại: 0962 83.82.83
    >> Showroom 2 : Số 333 Đường Minh Khai - Tp. Bắc Giang

    • Điện thoại: 0904.13.83.85
    >> Showroom 3 : Số 292B Tô Hiệu - Lê Chân - Hải Phòng

    • Điện thoại: 0964.20.33.76
    >> Showroom 4 : Số 16, Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, HCM

    • Điện thoại: 0969.32.33.88
     
    banhbao2312

    banhbao2312 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : tu vấn bếp từ
    Chia sẻ trang này
Đang tải...