Tủ tài liệu Xuân Hòa đơn giản mà tiện lợi.

    1. 2,696,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30572
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      192 Cầu Diễn-Bắc Từ Liêm - Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      22/3/18, 1,219 Đọc

  1. Công ty Xuân Hòa là nhà cung cấp sản phẩm nội thất chất lượng cao.

    Sở hữu một chiếc tủ tài liệu tốt và phù hợp sẽ giúp không gian làm việc của bạn trở nên khang trang hơn, hỗ trợ tốt và luôn giúp bạn cảm thấy thoải mái khi làm việc. Ngày nay, tủ sắt tài liệu đang được mọi người ưa chuộng. Trên thị trường hiện có nhiều dòng sản phẩm tủ sắt tài liệu khác nhau đáp ứng nhu cầu và mục đích dùng của từng khách hàng. Bạn băn khoăn không biết chọn tủ tài liệu nào cho phù hợp với văn phòng của bạn? Hãy tham khảo mẫu tủ sắt tài liệu Xuân Hòa CA-2C-S1 của chúng tôi nhé!

    Tủ sắt tài liệu Xuân Hòa CA-2C-S1 là một trong những dòng sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng lại tối đa được không gian chứa. Tủ chữ nhật hai ngăn hai cánh mở khóa riêng biệt, bảo mật tài liệu khá tốt. Mỗi ngăn có 3 đợt di động có suốt treo áo bằng inox, bạn có thể treo áo, đồ dùng cá nhân như khăn, mũ,..với 3 đợt ngăn chia ngăn tủ thành 4 ô, cho bạn không gian thoải mái sắp xếp các loại tài liệu. Tủ thường dùng đựng tài liệu, hoặc đựng quần áo như một tủ đồ. Tủ rất thích hợp để lưu giữ và bảo quản các loại tài liệu và tài sản có giá trị hay cần bảo mật không cao lắm. Bạn có thể đặt vào tủ các vật dụng cá nhân hay những món đồ kỉ niệm. Phần mặt tủ trên cũng là nơi để bạn có thể thỏa sức sáng tạo. Bạn có thể đặt những chậu cây xanh mát hay chiếc lọ hoa rực rỡ,...để văn phòng thêm sinh động hơn và giúp nâng nâng cao tinh thần làm việc của cả văn phòng. Kích thước tủ là W915 x D450 x H1830 mm.với chất liệu là thép sơn tĩnh điện có độ bền cao, tủ sẽ không bị biến dạng khi va đập, không bị ẩm ướt khi bạn đặt tủ nơi có độ ẩm cao, và tủ không bị cháy, ẩm mốc hay mối mọt như các loại tủ gỗ do đó bạn sẽ kéo dài được thời gian sử dụng tủ, việc tháo lắp và di chuyển tủ trở nên dễ dàng hơn bởi thiết kế tủ rất đơn giản và cực kì tối ưu.



    [​IMG]

    Tủ sắt tài liệu Xuân Hòa CA-2C-S1

    Công ty bảo hành các tủ chính hãng 12 tháng, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng tủ. Tủ có màu xám trắng của chất thép, thích hợp với mọi không gian văn phòng, hài hòa với màu của bàn làm việc, ghế văn phòng,... và các đồ nội thất khác.

    [​IMG]

    Tủ sắt tài liệu Xuân Hòa CA-3A-LG

    Công ty Xuân Hòa là công ty lớn chuyên sản xuất các sản phẩm nội thất. Công ty luôn hướng tới nhu cầu mong muốn của khách khách hàng cũng như việc đặt chất lượng sản phẩm làm mục tiêu hàng đầu. Những sản phẩm của Xuân Hòa đều được nghiên cứu thiết kế khá tỉ mỉ để tạo ra các sản phẩm phù hợp nhất, tiện lợi nhất và giá cả hợp lý nhất.

    Còn rất nhiều mẫu tủ sắt tài liệu Xuân Hòa khác với kết cấu và chức năng riêng, phù hợp với từng văn phòng. Chiếc tủ này có phải là chiếc tủ bạn đang tìm kiếm, hãy tới cửa hàng của nội thất Xuân Hòa để biết thêm thông tin chi tiết và nhanh tay đặt hàng. Vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin sau:

    CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT XUÂN HÒA VIỆT NAM
    Nhà máy P.Xuân Hoà – TX.Phúc Yên – T.Vĩnh Phúc
    Tổng kho Số 27 Đường Đông Lạnh – Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội

    Phòng bán hàng Số 192 Cầu Diễn - B.Từ Liêm - Hà Nội
    Điện thoai 0466872736
    Hotline: 0962467868
     
    Minh tra

    Minh tra Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    52 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...