Tự dưỡng da tại nhà với rượi và cám gạo

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32328
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Bình Dương Thị xã thủ dầu một , Chưa có
    6. Thông tin:
      30/8/16, 771 Đọc

  1. Rất nhiều chị em phụ nữ đều muốn có một làn da đẹp, trắng và mịn. Nhưng có nhiều chị em lại có làn da không như ý muốn. Cho nên, nhiều chị em đã tìm tới phương pháp dùng kem dưỡng trắng da toàn thân để đẩy nhanh quá trình dưỡng trắng da giúp da đẹp hơn và khỏe hơn, nhưng bên cạnh đó lại luôn băn khoăn về chất lượng an toàn và uy tín của sản phẩm. Hiện nay trên thị trường hàng ngàn nhãn hiệu kem dưỡng trắng da toàn thân để lựa chọn một loại kem phù hợp với chị em là một điều rất khó khăn. Vì thế sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách làm kem dưỡng trắng da toàn thân từ thiên nhiên tại nhà rất an toàn cho da.


    Dưỡng da trắng mịn như tuyết nhờ rượu gạo rẻ tiền

    1. Rượu gạo + cám gạo

    [​IMG]

    Nguyên liệu: 2 thìa rượu gạo, 1 thìa cám gạo.

    Cách thực hiện: Trộn 2 nguyên liệu trên thành một hỗn hợp rồi thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt. Các nàng đợi chừng 10-15 phút đến khi mặt nạ khô lại thì rửa sạch lại bằng nước ấm. Cuối cùng là thoa kem dưỡng da và thư giãn. Các cô gái nên áp dụng thường xuyên 2-3 lần/ tuần để làm trắng da hiệu quả.

    Lưu ý: Các bạn nên thử một phần nhỏ hỗn hợp lên cổ tay trước khi sử dụng để đảm bảo mình không bị dị ứng với thành phần nào nhé.



    2. Rượu gạo + Nước ấm

    Nguyên liệu: 1 chén rượu gạo, 3 chén nước ấm.

    Cách tiến hành: Sử dụng rượu gạo pha với nước trắng theo tỉ lệ 1:3, sau đó dùng bông gòn thấm lên da kèm mát-xa hình vòng tròn để dưỡng chất thẩm thấu sâu. Sau chừng 15 phút, bạn rửa sạch mặt với nước.

    Các nàng có thể áp dụng phương pháp này vào buổi tối, trước khi đi ngủ, để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau. Nếu kiên trì áp dụng 2 lần/ ngày thì chỉ sau 2 tuần sử dụng bạn sẽ nhận thấy làn da đã trắng hơn 2 tông màu.


    ----------------------------------------------------------------​

    Kem tắm trắng toàn thân lro'cre Không chứa hóa chất lột tẩy, không chất phụ gia, kem tắm trắng Lro tắm trắng toàn thân lro’cre đặc biệt an toàn cho da, không gây kích ứng, kể cả làn da nhạy cảm.

    Các dưỡng chất tự nhiên sẽ từ từ thẩm thấu vào da, biến chuyển làn da từ ngăm đen, thô ráp sang trắng mịn, hồng hào một cách tự nhiên.

    [​IMG]

    Hiệu quả sử dụng kem tắm trắng toàn thân lro’cre sau 4 – 6 tuần tắm trắng (1 tuần tắm 1 lần).


    Xem chi tiết sản phẩm tại đây >>tắm trắng toàn thân

    Hãy tìm tới KEM LRO'CRE vẻ đẹp sẽ tìm tới bạn
    Chi tiết xin liên hệ:
    Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương
    Hotline: 0934. 834. 678
    Website: kemduongtrangdatoanthan.net
     
    libralibra

    libralibra Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    34 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...