Tủ bếp gỗ công nghiệp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26560
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Lô B2, Đường C2, KCN Cát Lái, Cụm 2, P. Thạnh Mỹ Lợi, Q.2. Tp. HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      21/6/16, 1,353 Đọc

  1. Tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp đem đến một không gian nhà bếp sang trọng và hiện đại.

    [​IMG]

    Chiếc tủ bếp trên là một trong những đại diện của dòng tủ bếp làm từ gỗ công công nghiệp, bề mặt tủ được xử lý sơn PU cao cấp.

    Tủ bếp sơn trắng đem lại cảm giác sạch sẽ, mát mẻ và sự sang trọng cho không gian bếp. Bạn sẽ thấy hứng thú hơn khi nấu ăn trong không gian bếp đẹp như thế này đúng không.

    Tủ bếp chữ L là kiểu tủ bếp kinh điển của mọi thời đại, đơn giản nhưng với bàn tay phù phép của Casta nó trở nên sang trọng hơn, với đầy đủ hệ tủ trên, tủ dưới, khu vực nấu nướng, khu vực sơ chế thì mẫu tủ bếp chữ L này sẽ đáp ứng được nhu cầu nầu ăn của gia đình. Các căn bếp có diện tích cỡ trung có thể sử dụng mẫu bếp này.

    Hiện tại, tủ bếp gỗ công nghiệp, thiết kế hiện đại đang chiếm lĩnh thị trường nội thất bởi giá thành rẻ, thiết kế đơn giản nhưng rất đẹp và tạo được cá tính riêng của gia chủ.

    Dùng tủ bếp gỗ công nghiệp là bạn đã chung tay góp phần bảo vệ môi trường, góp phần giảm bớt thiên tai bởi vì gỗ công nghiệp chủ yếu làm từ các cây gỗ ít tuổi, dễ dàng trồng và thay thế.

    Bạn có muốn trải nghiệm mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp này không? Hãy đến showroom của Casta để trực tiếp trải nghiệm và mang về nhà một bộ tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp nhé.
     
Đang tải...