Trước khi mang thai nên đi chích ngừa ở đâu?

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      54750
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 9, Trần Quốc Thảo, P.6, Q3, TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      16/8/17, 558 Đọc

  1. Trước khi mang thai nên đi chích ngừa ở đâu đang là vấn đề được quan tâm hàng đầu bởi bệnh viện công luôn trong tình trạng quá tải còn trung tâm y tế tư nhân lại có nhiều cơ sơ không đạt chất lượng. Thấu hiểu những khó khăn đó, Trung tâm Sản nhi chất lượng cao Diamond trong nhiều năm qua đã luôn cố gắng không ngừng và trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu cho những ai có nhu cầu chích ngừa trước khi mang thai.
    [​IMG]


    Những lí do để Trung tâm Sản nhi Diamond luôn là sự lựa chọn hàng đâu cho những ai đang tìm kiếm trước khi mang thai nên đi chích ngừa ở đâu:

    Đội ngũ bác sĩ trình độ cao
    Sở hữu đội ngũ bác sĩ hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ sản, giỏi chuyên môn, đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ - bệnh viện sản khoa uy tín hàng đầu nên ngoài dịch vụ chích ngừa an toàn, hiệu quả, các bác sĩ của Trung tâm Sản nhi Diamond còn hướng dẫn chăm sóc sức khỏe thai kì cho thai phụ.

    Chất lượng vắc xin đạt chuẩn
    100% vắc xin chích ngừa tại y khoa Diamond đã được kiểm định, đảm bảo an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được sở y tế cấp phép sử dụng.

    Cơ sở vật chất tối tân, hiện đại
    Trung tâm Sản nhi Diamond là trung tâm y tế duy nhất tại thành phố Hồ Chí Minh hoạt động theo mô hình phòng khám vệ tinh - liên kết chặt chẽ với bệnh viện Từ Dũ và trang bị đầy đủ các thiệt bị hiện đại trong việc tư vấn và thực hiện chích ngừa.
    Thực hiện chích ngừa trước khi mang thai tại Trung tâm Sản nhi Diamond đồng nghĩa bạn đã bảo hộ sức khỏe cho chính mình vì luôn có đội ngũ bác sĩ đồng hành trước, trong và sau chích ngừa nhằm đảm bảo hiệu quả tối đa và khắc phục sự cố nếu có.

    Đọc thêm: Chích ngừa trước khi mang thai giá bao nhiêu tiền.
    Hãy đến với chúng tôi nếu bạn đang tìm kiếm trước khi mang thai nên đi chích ngừa ở đâu để được đội ngũ bác sĩ bệnh viện Từ Dũ thăm khám và hướng dẫn thực hiện.
    [​IMG]

    Chủ đề có thể bạn quan tâm: Chích ngừa Rubella ở đâu tốt nhất
    ---------------------------------------------------
    TRUNG TÂM SẢN NHI CHẤT LƯỢNG CAO DIAMOND
    Địa chỉ: Số 9, Trần Quốc Thảo, P.6, Q3, TP.HCM
    Số điện thoại: (028) 3930 75 75 - HOTLINE: 0904 72 06 72
    Bác sĩ chuyên khoa: 0938.228.768
    Website: phongkhamsankhoa.com
     
Đang tải...