Trồng răng implant giá bao nhiêu?

    1. 1,800,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30234
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thái nguyên , Hải Phòng Nam Định Thái Bình
    6. Thông tin:
      10/8/16, 633 Đọc

  1. Câu hỏi
    Chào bác sĩ! Bác sĩ cho tôi hỏi hiện nay trồng răng implant giá bao nhiêu ạ? Tôi đang có ý định đi trồng implant cho chiếc răng mới nhổ đi do sâu nhưng không biết chi phí cần chuẩn bị là bao nhiêu. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Cám ơn bác sĩ! (Phương Anh, 30t – Đồng Nai)
    Trả lời
    Chào bạn Phương Anh, trước hết cám ơn bạn đã quan tâm và gởi câu hỏi đến cho Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, đối với thắc mắc trồng răng giả hết bao nhiêu tiền của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

    Trồng răng implant là kỹ thuật phục hình răng hiện đại nhất hiện nay, giúp mọi người khôi phục lại một hay nhiều chiếc răng bị mất vì nhiều lý do khiến người bệnh giảm sút sức khỏe và ảnh hưởng đến thẩm mỹ của hàm răng. Khi được chỉ định thực hiện điều trị bằng cách cấy implant, mọi người thường băn khoăn không biết trồng răng implant giá bao nhiêu.

    trồng răng implant giá bao nhiêu
    Trồng răng implant là kỹ thuật phục hình răng hiện đại
    Trồng răng implant giá bao nhiêu tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn.
    Vấn đề trồng răng implant giá bao nhiêu không phụ thuộc vào vị trí răng trên cung hàm cần phục hình do đó dù bạn trồng lại răng hàm hay răng cửa thì cũng không có sự chênh lệch về giá. Nhưng mỗi một loại implant và răng sứ sẽ có mức giá khác nhau nên trồng răng implant giá bao nhiêu sẽ tùy vào sự lựa chọn loại implant và răng sứ của bạn. Bên cạnh đó tình trạng răng và xương hàm của bạn cũng là một yếu tố khá quan trọng ảnh hưởng đến giá trồng răng implant, trong trường hợp xương hàm đã bị tiêu đi ít nhiều và cần thực hiện những kỹ thuật nâng xoang, ghép xương… thì giá sẽ cao hơn so với ca cấy ghép thông thường. Tốt nhất bạn nên đến gặp trực tiếp các bác sĩ để được thăm khám, tư vấn cụ thể để biết chính xác trồng răng implant giá bao nhiêu.

    trồng răng implant bao nhiêu tiền
    Trồng răng implant giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố


    Thêm vào đó, cấy implant là một kỹ thuật đòi hỏi thực hiện chính xác bởi các bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và được sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại giúp ca cấy ghép chính xác, an toàn hơn, chính vì vậy bạn cũng cần chú ý tìm hiểu cẩn thận và lựa chọn một địa chỉ đáng tin cậy để điều trị.

    Cấy ghép implant hiệu quả an toàn tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

    Hiện nay Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là một trong những trung tâm nha khoa uy tín hàng đầu được mọi người tin tưởng lựa chọn. Sở hữu những ưu thế vượt trội với một đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực hiện trồng răng implant và hệ thống thiết bị máy móc hiện đại tiên tiến, ca cấy ghép implant của bạn tại đây sẽ được tiến hành một cách chính xác, an toàn và đem lại hiệu quả cao. Đến với Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, sau khi các bác sĩ thăm khám tình trạng răng, tư vấn về cách điều trị cũng như kế hoạch cấy ghép bạn sẽ có câu trả lời chính xác về vấn đề trồng răng implant giá bao nhiêu để bạn có được sự chuẩn bị tốt nhất và tiến hành điều trị một cách thoải mái.

    >>Trồng răng sứ bao nhiêu tiền

    Hình ảnh trước và sau khi cấy implant tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn. Lưu ý: kết quả phụ thuộc vào tình trạng răng của mỗi người
    Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn giải đáp được trồng răng implant giá bao nhiêu, hãy liên hệ với chúng tôi khi cần thêm thông tin chi tiết. Chào bạn!
    Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

    Địa chỉ: 49 Mạc Đĩnh Chi, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp.HCM

    Tổng Đài: 19006899

    Mobile: 0909 903 258 (có viber,Zalo)

    Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.
     
    tranvannam1996

    tranvannam1996 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : trồng răng implant
    Chia sẻ trang này
Đang tải...