Triệt lông với chi phí 1,5-2 triệu đồng

    1. 1,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30263
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      278 Thụy Khuê , Hà Nội
    6. Thông tin:
      10/8/16, 1,121 Đọc

  1. Chào bệnh viện. Không hiểu sao tuyến lông vùng lưng của em rất phát triển, vào mùa hè này mỗi khi ra mồ hôi em cảm thấy rát khó chịu, ngứa ngáy vì vậy em muốn triệt lông lưng vĩnh viễn và trị khỏi hoàn toàn bệnh dày sừng nang lông nhưng em không biết hiện nay có phương pháp nào triệt lông vĩnh viễn không? Và chi phí cho dịch vụ là bao nhiêu?

    Kim Dung (23 tuổi)

    Trả lời:

    Chào bạn, cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư [email protected]. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

    Lông cũng được xét trong thành phần cấu tao da, sự có mặt của chúng một phần để bảo vệ da, tuy nhiên nếu nó quá tốt sẽ gây bí bách và làm da bị nhiễm khuẩn bởi hệ thống mồ hôi không được thông thoát. Vì vậy, việc triệt lông cũng là cách để ngăn chặn các bệnh về da.

    [​IMG]
    Triệt lông lưng đúng cách mang lại hiệu quả tuyệt đối
    Triệt lông lưng hay bất kì một vùng lông nào khác trên cơ thể cũng cần phải đúng cách, với những phương pháp triệt lông thông thường như đắp mặt nạ thiên nhiên, dùng kem tẩy lông,… chỉ cho tác dụng tạm thời và lông sẽ nhanh chóng quay lại, thậm chí còn râm và đậm màu hơn.

    Hiện nay, tại bệnh viện Thu Cúc đang áp dụng phương pháp triệt lông công nghệ cao IPL, loại bỏ lông hiệu quả và nhanh chóng.

    Với cơ chế tác động trực tiếp tận sâu dưới da, các chùm sáng IPL sẽ len lỏi tới từng gốc nang lông, triệt sạch vi khuẩn ẩn nấp trong rễ nang lông và đồng thời cùng lúc loại bỏ cả hai ra khỏi tế bào da, triệt lông và trị bệnh dày sừng nang lông hiệu quả.

    Để triệt lông hiệu quả như ý và an toàn bạn có thể trực tiếp đến bệnh viện để được các chuyên gia thăm khám và tư vấn miễn phí. IPL cho kết quả ngay từ lần điều trị đầu tiên, lông sẽ không còn và da sẽ mịn màng trắng sáng. Đó là ưu điểm khiến công nghệ IPL luôn là lựa chọn hàng đầu trong những phương pháp triệt lông công nghệ cao.

    Hiện nay, bệnh viện Thu Cúc đang áp dụng chương trình khuyến mãi lớn cho gói dịch vụ triệt lông công nghệ cao, giảm tới 20% chi phí trị liệu, bạn có thể nhanh tay đăng ký hoặc gọi điện đặt lịch trước để không phải chờ đợi.

    Chúc bạn nhanh chóng loại bỏ lông như ý!

    Thông tin liên hệ:

    BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC

    - Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    - Hotline: 0964.080.999 – 1900.55.88.96
     
    thammythucuc

    thammythucuc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    29 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    : làm đẹp
    Chia sẻ trang này
Đang tải...