Trị nám không khó chỉ cần đúng cách

    1. 3,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31158
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/8/16, 475 Đọc

  1. Nám khiến nhiều chị em đau đầu, mệt mỏi với những phương pháp tìm thấy trên mạng và đến khi gần như tuyệt vong thì mặc nhiên sẽ có suy nghĩ trị nám là bất khả thi. Tuy nhiên có một phương pháp vô cùng hiệu quả mà không phải ai cũng biết.
    [​IMG]
    Theo định nghĩa của các bác sĩ chuyên khoa da liễu nám da là tình trạng trên khuôn mặt ban đầu xuất hiện những mụn đỏ về sau này sẽ chuyển sang màu hơi nâu, kích thước khác nhau tùy vào cơ địa mỗi người. Loại bệnh lý này thường xuất hiện phổ biến ở phụ nữ trên 30 tuổi, không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nhưng các đốm nâu khiến chị em bị khủng hoảng tâm lý rất nặng nề, tự tin về nhan sắc của mình ngại giao tiếp với mọi người xung quanh.

    Nám da thực sự khó chữa với những ai không áp dụng đúng cách, hầu như mọi phương pháp đều chỉ tác động đến bên ngoài bề mặt da không thể loại bỏ được các sắc tố melamin là tác nhân khiens da nâu sạm hay còn còn gọi là nám da. Vậy đâu là cách trị nám da mặt hiệu quả nhất hiện nay, không phải ai cũng biết.

    Với nguyên lý tác động trực tiếp và loại bỏ melamin – yếu tố gây nên nám tàn nhang mà đây có thể coi là phương pháp trị nám hiệu quả nhất hiện nay. Xét về tính an toàn của phương pháp này bạn cần đặc biệt lựa chọn cho mình một Thẩm mỹ viện trị nám uy tín để vừa đem lại hiểu quả tốt nhất mà vẫn an toàn tránh gây ra tác dụng phụ, biến chứng cho cơ thể.

    Hiện nay, Thu Cúc Clinics đang áp dụng công nghệ Laser YAG trong điều trị nám sâu, nám mảng hỗn hợp. Đây là công nghệ tiên tiến, cho hiệu quả vượt trội, đã được Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA phê duyệt.

    Công nghệ Laser YAG được thiết lập với 2 hai bước sóng chính: 1064nm và 532nm. Trong đó, bước sóng 1064nm có hiệu quả tác động sâu nhất vào các mô da so với các tia laser khác. Đồng thời, bước sóng 532nm rất hữu ích trong việc trị liệu các tổn thương trên bề mặt da.

    Trong quá trình điều trị, các chuyên viên sẽ chiếu tia laser với các bước sóng phù hợp vào phần da bị nhiễm sắc tố sẫm màu, bằng các xung động ngắn với cường độ cao. Tia laser này sẽ xuyên qua da, tập trung tác động vào phần hắc tố melanin gây thâm nám, từ đó triệt tiêu tận gốc mà không làm ảnh hưởng đến các phần da khác xung quanh.

    ưu điểm vượt trội khi trị nám tại Thu Cúc Clinics


    Các mức độ nám da được điều trị theo phương pháp phù hợp, giúp loại bỏ tối ưu tình trạng nám. Sắc tố sậm màu biến mất, kích thích tăng sinh tế bào mới, để làn da trở nên sáng mịn, đồng màu.

    Liệu trình điều trị khoa học, an toàn và không cần thời gian nghỉ dưỡng sau khi điều trị.

    Hệ thống máy móc hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp, trang thiết bị tân tiến, đảm bảo an toàn.

    Bác sĩ da liễu, chuyên gia thẩm mỹ uy tín trực tiếp thăm khám, tư vấn tỉ mỉ và đưa ra liệu trình trị nám phù hợp.

    Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và có nền tảng y khoa.

    Dược mỹ phẩm phân phối độc quyền Bioline Jato (Ý) được sử dụng trong hỗ trợ điều trị công nghệ cao có chiết xuất 100% từ thiên nhiên, giúp phát huy hiệu quả gấp 3 lần so với sản phẩm thông thường và an toàn đến mức có thể ăn được, giúp chăm sóc sức khỏe làn da một cách toàn diện.

    Dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao, chi phí cạnh tranh, nhiều quà tặng hấp dẫn.

    Hi vọng với những chia sẻ thông qua bài viết trên đây đã giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một địa chỉ trị nám uy tín tại Hà Nội và có câu trả lời cho câu hỏi đâu là cách trị nám hợp lý.
     
    huydq

    huydq Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    23 | Xem tất cả
    Được thích:
    1

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...