Trị mụn hiệu quả tối đa với công thức từ nguyên liệu thiên nhiên cực hiệu quả

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      54898
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      717-715 3 thang 2 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      17/8/17, 782 Đọc

  1. Khi bị mụn, bên cạnh việc thường xuyên rửa sạch vùng mũi, bạn nên tránh dùng tay nặn bởi sẽ khiến cho tình trạng mụn thêm nặng hơn, dễ gây nhiễm trùng da. Thay vào đó, cần ứng dụng các biện pháp trị mụn đúng biện pháp từ thuốc đặc chữa trị, hoặc bằng các cách thức làm đẹp dân gian từ những nguyên liệu có sẵn ngay trong nhà bạn.



    1. Tẩy da với chanh



    [​IMG]



    Chanh là loại quả có tính acid, rất hiệu quả tẩy tế bào chết, loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn trên da, đặc biệt là với mụn đầu đen. Khoáng chất vitamin C dồi dào trong chanh còn có tính năng kìm dầu, khô da làm nhiều nốt mụn nhanh chóng biết mất. Chanh có thể được sử dụng linh hoạt.



    2. Xông hơi cho da mặt



    [​IMG]



    Xông mặt là cách chữa trị mụn khá an toàn nhờ hơi nước nóng làm lỗ chân lông nở to, bụi bẩn dưới da sẽ được đẩy ra, nhân mụn từ từ trồi lên. Thời gian xông mặt kéo dài từ 5-10 phút, bạn cũng có thể nấu nước xông hơi cùng với sả hoặc loại tinh dầu bạn phù hợp.



    3. Mặt nạ chanh, sữa chua không đường hoặc chanh mật ong



    [​IMG]



    Bạn có thể dùng nước cốt canh có thể bôi ngay lên vùng có mụn, mát-xa nhẹ nhàng vài phút rồi rửa sạch lại với nước ấm, đều đặn mỗi tuần 2 tới 3 lần. Hình như, chanh có thể liên kết cùng sữa chua không đường hoặc mật ong để làm mặt nạ, chỉ cần trộn đều hỗn hợp và bôi lên mặt kéo dài 10 – 15 phút và rửa sạch với nước ấm, mỗi tuần 2 lần. Cách chữa trị mụn này an toàn không thua kém gì các loại mỹ phẩm điều trị mụn đầu đen mắc tiền khác.





    4. Mặt nạ đất sét





    [​IMG]



    Mỗi tuần một lần, bạn nên rửa sạch da, sau đó đắp mặt nạ đất sét để giúp làm giảm lượng bã nhờn và điều chỉnh lượng bã nhờn, da sẽ săn lại và lỗ chân lông được se khít.



    5. Mặt nạ mật ong



    [​IMG]



    Bôi mật ong nguyên chất nhẹ nhàng lên khu vực mũi và các khu vực bị mụn, để trong vòng 15 phút rồi rửa lại thật sạch. Hoặc có thể pha 1 thìa cà phê mật ong với 1 muỗng cà phê nước ép nha đam, phết lên vùng mũi bị mụn đầu đen, để khô trong 15 phút và rửa sạch bằng nước ấm.



    6. Mặt nạ baking soda



    [​IMG]



    Cho hỗn hợp baking soda và nước với tỷ lệ ngang nhau lên mũi hoặc các nơi khác trên cơ thể bị mụn đầu đen. Để khô trong vòng 15 phút và rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện nhiều lần trong tuần sẽ cho kết quả trị mụn bất ngờ và an toàn.



    7. Mặt nạ khoai tây



    [​IMG]



    Thái khoai tây thành lát mỏng hoặc ép lấy nước, chà xát trực tiếp lên làn da bị mụn đầu đen trong vòng 15 phút rồi rửa thật sạch. Các loại vitamin B1, B2, C …có trong khoai tây kháng viêm, giảm sưng tấy, trợ giúp điều trị mụn và phục hồi các hư tổn trên da vì mụn để lại.
     
    AZSeo

    AZSeo Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    19 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...