Trị mụn bằng IPL tốt không?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      51936
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      179 võ thị sáu quận 3 , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      23/6/17, 455 Đọc

  1. Công nghệ ánh sáng IPL có khả năng trị mụn tận gốc một cách hiệu quả và không gây hại cho da.


    [​IMG]

    Công nghệ IPL là gì?



    IPL là viết tắt của cụm từ (Intense Pulsed Light) tạm dịch là ánh sáng xung kích. Về bản chất đây là một phương pháp dùng ánh sáng đa sắc, cường độ cao trong thời gian cực ngắn để điều trị mụn triệt để cho làn da và chăm sóc sắc đẹp.



    Sự khác biệt của Công nghệ IPL


    Dòng công nghệ IPL ứng dụng sức mạnh ánh sáng mãnh liệt từ các tia laser xuyên qua các kính lọc ở các mức độ khác nhau trong thời gian cực ngắn (khoảng 2 – 50 mili giây) và có thể chia thành nhiều xung khác nhau.
    Mỗi kính lọc sẽ cho ra một bước sóng khác nhau, ánh sáng tập trung và sóng từ được truyền tới lớp trong của da tiêu diệt vi khuẩn P.Acnes và ngăn chặn lớp bã nhờn trên da, kích thích sự tăng trưởng collagen và elastin giúp da lấy lại độ đàn hồi, lán mịn và ngăn ngừa các vết thâm. Thẩm mỹ Diamond, đang áp dụng công nghệ IPL, là một trong những nơi điều trị mụn ở đâu tốt nhất hiện nay trên thị trường, ưu điểm của phương pháp này là không gây bất kỳ phản ứng phụ nào cho da.

    Cơ chế điều trị mụn


    Các vết mụn nằm ẩn sâu dưới lớp tế bào da bằng những phương pháp thô sơ và thông thường loại trừ cồi mụn rất khó khăn và dứt điểm, vì vậy cần có một tác động lớn tác động xuyên qua da loại bỏ tế bảo hư tổn lớp ngoài cùng của da. Nắm được những nguyên tắc trên, Công nghệ IPL áp dụng nguyên tắc xung lực, ánh sáng phát ra những tia sáng được hấp thụ bởi các hạt cacbon được bôi sẵn trên da, sau đó phá vỡ chúng tạo các vi tổn thương triệt tiêu những vi khuẩn ẩn sâu dưới lớp nan lông và lớp da biểu bì, ngăn chặn sự quay trở lại của mụn. Bài toán trị mụn bằng Công nghệ IPL đã tìm được lời giải đáp.

    Ưu điểm của Công nghệ IPL


    Áp dụng trị mụn tận gốc với công nghệ ánh sáng IPL bạn không cần tốn quá nhiều thời gian cho việc chăm sóc da và nỗi lo mụn tái phát sẽ không còn. Mặt khác quá trình điều trị rất nhẹ nhàng và không gây xâm lấn đau rát chị em có thể hoàn toàn yên tâm, với IPL các bệnh lý viêm da mụn gây đau nhức, sứng tấy sẽ nhanh chóng dần hồi phục gây cảm giác tươi mới cho làn da, các vết sẹo trên da mặt cũng dần mờ đi khôi phục và giảm mụn sau lần điều trị đầu tiên.


    Quy trình điều trị mụn bằng công nghệ ánh ánh sáng IPL


    Công nghệ ánh sáng IPL điều trị phù hợp cho tất cả các loại: mụn cám, mụn bọc, viêm nhiễm và phù hợp cho mọi làn da


    · Bước 1: Các bác sĩ Da liễu trực tiếp thăm khám và phác đồ liệu trình trị mụn cho khách hàng.

    · Bước 2: Chăm sóc và làm sạch vùng điều trị

    · Bước 3: Chiếu ánh sáng IPL lên vùng cần điều trị, các tia ánh sáng loại bỏ các tế bào mụn khôi phục làn da nhanh chóng và nhẹ nhàng.

    · Bước 4: Đắp các mặt nạ đặc trị cho da mụn và thoa các tinh chất phục hồi da bổ sung collagen giúp da lán mịn và tiêu viêm

    · Bước 5: Chăm sóc sau điều trị


    Như vậy, điều trị các loại mụn cần có một quy trình rõ ràng, trong đó các ánh sáng IPL phát ra được điều chỉnh phù hợp với một thông số nhất định đảm bảo độ an toàn và rút ngăn thời gian so với những phương pháp thông thường khác.

    Vì sao chọn Diamond


    [​IMG]

    · Đến với Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội quy trình điều trị, trình độ chuyên môn của đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện hàng đầu như: Da Liễu, Đại học Y Dược, Từ Dũ, Ung Bướu,.. kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm; nhân viên tư vấn chuyện nghiệp và thấu hiểu khách hàng.

    · Công nghệ điều trị da, công nghệ không phẫu thuật tại Diamond được nhập khẩu và chuyển giao trực tiếp từ các nước Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… được các tổ chức lớn uy tín trên thế giới như FDA (Cục quản lý Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ), CE (tiêu chuẩn châu Âu)… chứng nhận về tính hiệu quả, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

    · Phác đồ điều trị chuyên biệt phù hợp với từng trường hợp bị mụn khác nhau.
    Cam kết hiệu quả và luôn đồng hành cùng quý khách trong suốt quá trình điều trị.

    Hình trước và sau khi điều trị

    [​IMG]


    TƯ VẤN & THĂM KHÁM MIỄN PHÍ VỚI BS DA LIỄU

    Trung tâm Chống lão hóa & Thẩm mỹ Công nghệ cao Diamond.

    Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, F.7, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh

    Hotline: 028 3932 1715 – 0909 45 06 45

    Website: thammydiamond.com


    Xem thêm nguồn tin tức nơi trị mụn uy tín tại tphcm tại đây
     
    nguyenthihong1001

    nguyenthihong1001 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    21 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...