Trẻ Trung Và Đầy Cá Tính Cùng Mẫu Đồng Hồ Baby-G BGA-131-4B3DR

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32503
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      1/9/16, 457 Đọc

  1. Vô cùng nổi bật với màu sắc ấn tượng cùng với những họa tiết 3D trên mặt số tạo sự thu hút trẻ trung và đầy cá tính được thiết kế dành riêng cho mẫu đồng hồ Baby-G BGA-131-4B3DR, vì thế mẫu đồng hồ này dành cho những bạn gái teen trong tầm tuổi học sinh yêu thích sự cá tính và sự nổi trội đầy thu hút, một phụ kiện không thể thiếu của bạn gái teen.

    Trẻ Trung Và Đầy Cá Tính Cùng Mẫu Đồng Hồ Baby-G BGA-131-4B3DR

    Với màu sắc đặc biệt ấn tượng, vô cùng nổi bật trong mẫu đồng hồ Baby-G BGA-131-4B3DR, tạo nên sự cá tính đặc biệt cho những bạn gái teen, với chiếc đồng hồ này sẽ tạo nên sự thu hút với tất cả mọi người xung quanh, và khiến người đeo trở thành trung tâm của mọi sự chú ý.

    [​IMG]

    Thiết kế với những chi tiết vô cùng nổi bật

    Phiên bản Baby-G BGA-131-4B3DR là một trong số những phiên bản nổi bật nhất của bộ sưu tập Baby-G từ hãng sản xuất Casio Nhật Bản, điều đó cho thấy giá tiền của chiếc Dong ho deo tay dep gia re này sẽ cực kỳ phù hợp với khả năng của mọi bạn gái teen, vì thế việc sở hữu là một điều vô cùng dễ dàng.

    Đặc biệt: chống chỉ định chiếc đồng hồ Baby-G BGA-131-4B3DR dành cho những bạn gái ưa thích sự nhẹ nhàng, trầm tính, không thích sự nổi bật hay quá thu hút.

    Những Đặc Điểm Đầy Cuốn Hút Của Đồng Hồ Baby-G BGA-131-4B3DR

    Cũng tương tự như những mẫu đồng hồ từ bộ sưu tập Baby-G, phiên bản Baby-G BGA-131-4B3DR có sự nổi bật và thu hút hơn khi sử dụng một màu sắc vô cùng nữ tính nhưng cũng mang lại sự nối bật và ấn tượng, với một màu hồng xuyên suốt tất cả đồng hồ từ bộ vỏ liền khối dây đeo cho đến mặt số, với một màu hồng vô cùng teen.

    Có lẽ được thiết kế dành riêng cho bạn gái teen nên mẫu đồng hồ Baby-G BGA-131-4B3DR được thiết kế mang dáng vẻ nhẹ nhàng hơn, tuy vẫn có những góc nổi trên bộ vỏ, nhưng chi tiết mờ hơn, hơn nữa là một bộ vỏ liền một khối với dây đeo, không có những đường hở xen kẽ, vì thế vẫn thể hiện một sự nữ tính.

    [​IMG]

    Mặt sau đồng hồ gia cố với sự chắc chắn

    Một chi tiết đầy tính nổi bật và cũng tạo sự thu hút cho chiếc đồng hồ Baby-G BGA-131-4B3DR thì phải nói đến những chi tiết nổi bật trên mặt số, đó chính là những chữ số chỉ giờ với nhiều kích thước khác nhau với sự đan xen của 4 màu trắng, đỏ, tím, xanh và đặc biệt là những chữ số dạng 3D khối nổi trên mặt số, và kế hợp với hình dáng khác lạ của kim chỉ giờ phút.

    Tham khảo thêm những mẫu: Đồng hồ nam cao cấp ◄◄ Click Xem

    Ngoài những thiết kế đầy sự thu hút, thì mẫu đồng hồ Baby-G BGA-131-4B3DR còn được tạo nên với những tính năng thể hiện sự năng động, tạo phong cách cho bạn gái khi đeo chiếc đồng hồ này.

    Những tính năng nổi bật:

    --- Đồng hồ Baby-G BGA-131-4B3DR được trang bị tính năng đèn nền Led Neon, khiến chiếc đồng hồ trở nên cuốn hút cả vào ban đêm.

    --- Khả năng chống nước đến 100m để bạn gái thỏa sức vui chơi dưới nước vào ngày hè nóng nực.

    --- Tính năng thể thao với những bộ đếm giờ, lặp giờ cũng rất được bạn gái trẻ trung yêu thích.

    --- Ngoài ra lịch vạn niên hay thời gian tự động với 29 khu vực cũng là một tiện ích cần thiết cho những bạn gái thích đi du lịch.

    Thông Tin Đồng Hồ Baby-G BGA-131-4B3DR

    Thương Hiệu: Casio

    Số Hiệu Sản Phẩm: BGA-131-4B3DR

    Xuất Xứ: Nhật Bản

    Giới Tính: Nữ

    Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)

    Máy: Quartz (Pin)

    Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm

    Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm

    Đường Kính Mặt Số: 43.4mm x 43.2mm

    Bề Dày Mặt Số: 15mm

    Niềng: Nhựa

    Dây Đeo: Dây Cao Su

    Màu Mặt Số: Hồng

    Chống Nước: 10 ATM

    Chức Năng: Lịch – Bộ Bấm Giờ – Giờ Kép – Đèn Led – Vài Chức Năng Khác


    [​IMG]

    Việc thị trường đồng hồ hiện nay đang tràn lan các sản phẩm hàng giả hàng nhái thương hiệu Casio khiến người tiêu dùng, đặc biệt là những bạn gái teen vốn ít kiến thức về phân biệt đồng hồ thật giả, vì thế sẽ thật khó khăn để lựa chọn đồng hồ Baby-G BGA-131-4B3DR hàng thật.

    Với những khó khăn này, sẽ thật dễ dàng cho bạn gái khi chỉ cần vào một Shop dong ho TPHCM chính hãng như Đồng Hồ Hải Triều để mua đồng hồ Baby-G BGA-131-4B3DR hay bất cứ phiên bản ưa thích nào khác, là đại lý chính hãng của thương hiệu Casio tại Việt Nam và uy tín hơn 20 năm vì thế đây là địa chỉ vô cùng uy tín.

    PBCDUONG
     
    tamthanhone

    tamthanhone Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...