Trang trí thiết kế nội thất nhà đẹp xu hướng 2016

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27973
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tầng 3, Tòa nhà Sacombank, 121-123 Bạch Đằng, Tân Bình , Hà Nội
    6. Thông tin:
      13/7/16, 555 Đọc

  1. Ngôi nhà là một trong các mẫu nội thất nhà đẹp nhất thế giới được xây dựng tổng diện tích là 70m2 tại Cầu Giấy được thiết kế cho gia đình gồm 4 người gồm 2 bố mẹ và 2 con nhỏ của họ, ngôi nhà được chia thành 2 phần. Thiết kế nội thất nhà đẹp có phần đầu tiên ở lối vào, phòng khách và phòng bếp được kết hợp trong một không gian mở, bao gồm sự tương tác giữa các thành viên trong gia đình.

    Sau khi vượt qua được khu vườn nhỏ, bên trong một nhà lớn có hai căn phòng nhỏ một phòng ngủ dành cho bố mẹ và 1 phòng ngủ dành cho 2 con.

    [​IMG]
    Không gian phòng khách

    Thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển đẹp dành cho dự án này gia chủ yêu cầu xây dựng được một ngôi nhà hiện đại với sự cao cấp và tiện nghi đặt lên hàng đầu, tuy nhiên vẫn phải tiết kiệm chi phí tối đa vì ngân sách hạn chế. Chính vì lý do đó, các kiến trúc sư đã thiết kế tối giản với kết cấu bê toong, gahcj men, tấm hợp kim loại với vật liệu cách nhiệt. Nội thất và các trang thiết bị được trang bị đầy đủ.

    Căn hộ sử dụng hệ thống thông gió tự nhiên nhờ các chơp cửa trên của khung hình mặt tiền, mái kính và hở trong sân sau được ánh sáng tự nhiên chiếu trực tiếp vào mái nhà lớn ở mặt trước để ngăn chặn ánh sáng mặt trời và sức nóng khiến ngôi nhà có cảm giác thông thoáng và mát mẻ.

    Kết nối không gian ngôi nhà ngoài trời cùng sân vườn trước là một trong những thiết kế tiểu cảnh mà TDHome đã được khen ngợi và đánh giá rất cao. Nội thất sân vườn với cây nhiệt đới và tre tạo ra một môi trường thaoir mái và thân mật của một khu vực đông đúc dân cư.

    Dự án này TDHome mang đến một cách tiếp cận về tầng lớp khác nhau về khu đô thị Việt Nam, kết hợp được các nguyên tắc truyền thống xây dựng được giải pháp chi phí thấp với chất liệu thiết kế hiện đại.

    Phòng khách được thiết kế hiện đại với các món đồ cao cấp như sofa công nghiệp Hàn Quốc cao cấp bọc da thật, bàn trà gỗ, kệ tivi được thiết kế cách tân theo kiểu dáng mới lạ.

    [​IMG]
    Căn bếp sang trọng tiện nghi

    Phòng ăn TDHome tư vấn thiết kế căn hộ chung cư vừa là nơi các thành viên gia đình quây quần trong bữa ăn và là nơi trang trí được một vài vật dụng đẹp mắt. Bàn ăn đủ chỗ cho 6 người với màu trắng tinh khôi, phần ghế tựa lưng được bọc da cao cấp tạo êm ái, thoải mái trong các bữa ăn.
     
    manhcuongsl90

    manhcuongsl90 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    56 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TP. Hà Nội
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...