Trai tài gái sắc màn ảnh Hoa ngữ diện áo nhóm dễ thương đến lớp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      35973
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      17/10/16, 944 Đọc

  1. Vừa qua màn ảnh Hoa ngữ đã được một phen mãn nhãn với bộ đôi trai tài gái sắc trong bộ phim lấy đề tài tình yêu học đường đầy thu hút. Bộ trang phục áo nhóm dễ thương đến trường của cặp đôi này cùng bạn diễn đã nhận được những bình luận tích cực từ mọi người. Ai cũng trông thích thú vì được khoác lên mình bộ trang phục áo đồng phục đến lớp giúp gợi nhớ về khoảng thời gian học trò đầy kỷ niệm của mình.

    [​IMG]

    Bức hình Ngô Diệc Phàm đứng bên Lưu Diệc Phi trong trang phục áo lớp đẹp trắng cùng áo khoác len màu xám đang trên tay cầm cuốn sách “đặc biệt” khiến các fan vô cùng thích thú. Ngoại hình trẻ trung của cả hai khiến ai cũng không nhận ra được điểm khác biệt giữa học sinh cấp ba và đôi trai tài gái sắc này. Ai ai cũng trầm trồ khi nhìn thấy Lưu Diệc Phi và Ngô Diệc Phàm trong trang phục trung học cực kì thích hợp.

    [​IMG]

    Khi bộ phim được ra mắt các fan hâm mộ của cặp đôi này đã không ít lần mất máu với bộ đôi "trai xinh gái đẹp" học đường này. Trong bộ áo nhóm đồng phục cả hai đều trẻ trung và năng động rất phù hợp với câu chuyện tình yêu giữa Trình Tranh và Tô Vận Cẩm theo nguyên tác. Cả hai từ xa lạ đến thân quen, trải qua nhiều biến cố và thử thách của cuộc sống cuối cùng họ cũng trở về bên nhau.

    [​IMG]

    Đây là sự kết hợp giữa đôi trai tài gái sắc với đề tài học đường được chuyển thể lên màn ảnh Hoa ngữ chú ý nhiều nhất trong năm nay.Tuy còn một vài thiếu sót nhỏ nhưng bộ phim đã nhận được sự chào đón nhiệt liệt từ mọi người. Với những chiếc áo nhóm đẹp đến lớp đầy màu sắc một tình yêu học đường đầy sóng gió, nước mắt cuối cùng cũng đã có một kết thúc có hậu.
     
Đang tải...