Trải nghiệm thú vị dành cho khách du lịch khi đến Vũng Tàu

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      54114
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      5/8/17, 493 Đọc

  1. Ngắm bình mình và hoàng hôn trên biển, tìm hiểu về công việc và cuộc sống của người dân địa phương, nhâm nhi một tách cafe trong không gian đất trời bao la...là những trải nghiệm mà du khách không nên bỏ lỡ khi đến với thành phố biển Vũng Tàu
    > Xem thêm: Cách mua vé máy bay giá rẻ đi phú quốc và khám phá những điểm đến thú vị và quyến rũ tại đảo ngọc xinh đẹp của Việt Nam

    1. Đón rạng đông mũi Nghinh Phong

    Trải nghiêm trước tiên mà du khách không nên bỏ lỡ khi đến Vũng Tàu chính là ngắm rạng đông ở chân núi Nhỏ ngay mũi Nghinh Phong ở cuối bãi Sau. Nơi đây du khách có thể ngắm mặt trời lên bên cạnh đảo Hòn Bà. Nếu gặp ngày thủy triều xuống, bạn có thể thấy một dải đá nối bờ với đảo nhỏ. Phía sau đảo nước khá sâu nên tạo những mảng màu lấp lánh trên biển rất đẹp.

    [​IMG]

    Bến thuyền Bãi trước
    2. Bãi cá trích

    Bãi cá trích của Vũng Tàu mỗi sáng thường có khoảng hơn 20 thuyền nhỏ đánh bắt gần bờ, hội tụ hoạt động từ tháng 6 đến tháng 11 âm lịch. Sau khu chụp ảnh rạng đông, bạn có thể vận chuyển xuống dốc ngay đầu Bãi Sau gần Hòn Bà là nơi mỗi buổi sáng bạn có thể hòa mình vào nhịp sống dân chài.

    Thậm chí khách du lịch còn có thể phụ ngư dânkéo thuyền lên bờ, quan sát ngư gia rũ lưới gom cá, rửa cá cũng như mua bán nườm nượp từ 6h sáng đến 8h sáng. Còn gì thú vị hơn việc trực tiếp hòa vào sinh hoạt của một góc làng chài sôi động trong ánh bình minh.
    [​IMG]

    Bạn có thể trải nghiệm cùng người dânphụ kéo thuyền lên bờ
    [​IMG]

    Rũ lưới thu hoạch cá trích

    3. Tượng Chúa Kitô Vua ở Núi Nhỏ

    Nằm ngay gần mũi Nghinh Phong là công trình Tượng Chúa Kito Vua được xem là Tượng Chúa cao nhất châu Á (32 mét), ở độ cao hơn 700m so với mặt nước biển. Khách du lịch có thể lên trên bức tượng và ngắm cảnh từ cánh tay Tượng Chúa, bạn sẽ có những góc chụp hình khá độc đáo xuống bãi Sau và Hòn Bà cũng như nhìn toàn cảnh Vũng Tàu.

    [​IMG]

    Từ ô ngắm cảnh ở cánh tay Tượng Chúa, bạn có thể thấy toàn cảnh Vũng Tàu

    [​IMG]

    Tượng Chúa Kitô Vua ở Núi Nhỏ

    4. Điểm ngắm cảnh bãi Trước ở lô cốt Núi Nhỏ

    Theo con đường ở Bãi Trước vòng vèo lên núi Nhỏ hướng lên đèn biển, sẽ có 1 con đường dẫn thẳng ra lô cốt cũ cũng là cuối đường núi. Nơi đây là điểm nhìn xuống toàn cảnh Bãi Trước cùng cầu cảng tàu cánh ngầm. Buổi sáng bạn ngắm bãi thuyền nhộn nhịp, buổi tối các bạn có thể nhìn Vũng Tàu về đêm.
    [​IMG]

    Điểm nhìn xuống toàn cảnh Bãi Trước
    > Đặt mua vé máy bay đi hàn quốc của vietnam airline tại phong ve jetstar
    5. Đèn biển Aval

    hải đăng Aval hay Cần Giờ aval (tiếng Pháp “aval” có nghĩa là hạ lưu) còn được người dân địa phương gọi làBóng Trắng, nằm trơ trọi giữa biển, cách bờ biển Vũng Tàu chừng 13km trong vịnh Ghành Rái.

    Ngọn đèn biển cao 22,5m so với mặt biển và như một tháp lâu đài trắng giữa trùng khơi. Bạn có thể cùng nhau thuê thuyền từ bến Đình ra thăm hải đăng và chụp những ảnh hùng vĩ của biển khơi với điểm nhấn là ngọn hải đăng trắng.

    [​IMG]

    đèn biển Aval
    6. Đèn biển Vũng Tàu

    Đường lên núi Nhỏ có 1 ngã dẫn lên thăm hải đăng cổ của tỉnh thành. Đứng từ nơi đây du khách có thể ngắm toàn cảnh đô thị, ngắm Bãi Sau và Bãi Dứa, Tương chúa Kito cũng như Mũi Nghinh Phong. Bạn có thể đi xe máy hay xe hơi đều rất thuận lợi vì đường nhựa lớn và an toàn. Nơi đây có những cây sứ cổ thụ rất đẹp.

    [​IMG]

    Ngắm cảnh từ hải đăng Vũng Tàu
    [​IMG]

    Một góc thành thị

    7. Xã đảo Long Sơn

    Một trong những địa danh mà du khách cũng không nên bỏ lỡ chính là xã Long Sơn nằm trên đảo Long Sơn, cách trọng tâm đô thị Vũng Tàu khoảng 12km về phía Tây Nam theo đường bộ. Xã Long Sơn cũng chính là xã ngoại ô độc nhất vô nhị của thành thị. Nơi đây có cụm di tích Nhà Lớn là nơi lưu giữ kiến trúc và phong tục tập quán Nam Bộ xưa khá thú vị.

    Đến với nơi đây bạn có thể tìm hiểu sinh hoạt cộng đồng nơi đây với các bô lão và người dân giữ nếp xưa mặc áo bà ba đen, đi chân trần và búi tóc. Nơi đây có thể chụp ảnh kiến trúc xưa cũng như cảnh sinh hoạt đậm chất văn hóa độc đáo.

    [​IMG]

    Sinh hoạt cộng đồng ở xã đảo Long Sơn
    [​IMG]

    Cụm di tích Nhà Lớn
    > Liên hệ mua ve may bay di da nang gia re
    8. Hoàng hôn nơi bến thuyền Bãi Trước

    Ngắm mặt trời lặn ở bến thuyền đánh cá ngay Bãi Trước, phía sau những rặng dừa và vườn tược cũng để lại nhiều kỷ niệm dành cho du khách. Mỗi buổi chiều du khách có thể ngắm mặt trời lặn xuống biển trong quang cảnh ngư gia đi thuyền thúng về bến, hay những cụm lưới và cờ từ những chiếc thuyền đánh cá.

    Nếu gặp may, bạn sẽ chụp được cảnh thuyền đánh cua xẹp về bờ với tấp nập giao du với những người ngư dân khiêng các rọ tre lớn.
    [​IMG]

    Chèo thuyền thúng ở bến thuyền Bãi Trước
    [​IMG]

    Mặt trời lặn ở bến thuyền Bãi Trước
    Link gốc: http://www.airasia-hanoi.com/2017/08/du-lich-vung-tau-au-chi-co-tam-bien.html
     
    datxanhHN

    datxanhHN Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    114 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...