Tour HÀ NỘI - BANGKOK - PATTAYA tháng 3 cực rẻ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      45687
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      72/38 Cầu Giấy, 72/38 Cầu Giấy , Chưa có
    6. Thông tin:
      11/3/17, 1,029 Đọc

  1. HÀ NỘI - BANGKOK - PATTAYA - HÀ NỘI



    - Giá khuyến mãi áp dụng cho nhóm 05 khách đầu tiên: 5.690.000 VNĐ

    - Thăm quan công viên Siracha Tiger Zoo lớn nhất tại Thái Lan

    - Đi tàu cao tốc và tắm nước biển trong xanh tại đảo San Hô – Coral Island

    - Đến với Làng Voi Pattaya – Trải nghiệm chương trình “Cưỡi Voi” đặc biệt

    - Tham quan bảo tàng 3D Art In Paradise – Trung tâm bảo tàng 3D đầu tiên và lớn nhất Thái Lan

    - Thăm quan trung tâm trang sức, vàng bạc đá quý, siêu thị mỹ phẩm World Gem Gallery

    - Thưởng thức show diễn Bede hoành tráng nhất Thái Lan tại sân khấu mô phỏng đấu trường Roma Italia

    - Mua sắm thỏa thích tại siêu thị chuyên các loại đồ da mẫu mã độc đáo nhất

    - Du thuyền trên dòng sông mẹ nhìn ngắm thành phố Bangkok đôi bờ

    - Lễ phật bốn mặt linh thiêng tại đền thờ Erawan Bangkok

    - Chiêm bái chùa thiêng Xá Lợi Phật Wat Yannawa

    - Thăm quan trấn quốc chi bảo Thái Lan Wat Traimit

    - Thỏa thích mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn nhất Bangkok: Patunam, chợ sỉ Platium, Central World, Big C, Siam Paragon…

    - Khám phá sân bay Suvarnabhumi lớn thứ 2 châu Á, với đài không lưu cao nhất thế giới và nhiều sản phẩm hàng hóa miễn thuế trên toàn thế giới





    Thái Lan – Một đất nước nằm ở khu vực Đông Nam Á, nổi tiếng với các ngôi chùa vàng và những cung Điện nguy nga, tráng lệ, con người thân thiện, mến khách, cởi mở. Đến với Thái Lan , Quý khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành của biển, linh thiêng của các ngôi chùa; ồn ào, náo nhiệt của các quán Bar và sự thân thiện của con người nơi đây. Đặc biệt Quý khách có thể thưởng thức những tiết mục ”Show“ đặc biệt có một không hai chỉ có quốc gia này.



    ----------- CHƯƠNG TRÌNH CHI TIẾT -----------



    DAY 01: HÀ NỘI – BANGKOK – PATTAYA (TỐI)

    08h30 Xe đón quý khách tại điểm hẹn. Hoặc:

    09h30 Quý khách tập trung tại nhà ga T2 sân bay Quốc tế Nội Bài, Quý khách làm thủ tục đáp chuyến bay BL667(11h40 – 13h30). Đến sân bay quốc tế Survanabhum Thái Lan, đoàn làm thủ tục nhập cảnh.

    Quý khách tự túc ăn trưa coupon tại sân bay.

    Sau đó, HDV đón đoàn, đưa Quý khách về thành phố biển Pattaya. Quý khách nhận phòng nghỉ ngơi.

    Ăn tối tại nhà hàng trong thành phố Pattaya.

    Nghỉ đêm tại khách sạn The Vogue Pattaya hoặc tương đương.

    (Quý khách có thể đăng ký xem những tiết mục đặc sắc - Chi phí tự túc).



    DAY 02: PATTAYA - CORAL ISLAND – WORLD GEM GALLERY – NONG NOOCH GARDEN – LÀNG VOI PATTAYA – COLOSSUEM SHOW (ĂN SÁNG / TRƯA/TỐI)

    Ăn sáng tại khách sạn. Sau đó xe đưa đoàn ra biển Pattaya, quý khách lên tàu cao tốc Đảo San Hô (Coral Island ). Quý khách có thể tham dự các trò chơi như: dù bay, câu cá, lướt ván, lái Scooter trên mặt biển, thám hiểm dưới đáy biển…(chi phí tự túc). Quý khách tự do tắm biển Pattaya với làn nước trong xanh, bãi cát dài trắng mịn. Trở lại đất liền, Quý khách ăn trưa tại nhà hàng.

    Buổi chiều: Xe và hướng dẫn đưa đoàn thăm quan:

    - Trung tâm chế tác Vàng Bạc Đá Hoàng Gia Quý World Gems Gallery nổi tiếng và lớn nhất của Thái Lan. Nơi đây trưng bày các tác phẩm nghệ thuật được làm từ đá quý của các nghệ nhân người Thái: các bức tượng công, hổ, rồng được làm hoàn toàn bằng vàng và đá quý; các bức tranh khảm đá quý: bát mã, bát tiên quá hải…. Ngoài ra, đây còn là nơi diễn các phiên trao đổi mua bán đá quý đạt chứng chỉ ISO 9002 về quản lý chất lượng, nơi trưng bày các loại đá quý đẹp nổi tiếng, cung cấp những thông tin bổ ích về quá trình khai thác, chế tác đá quý tại Thái Lan và trên thế giới.

    - Vườn Hoa Nong Nooch – Được mệnh danh ”Vườn địa đàng nơi trần thế”, vườn Nong Nooch với khung cảnh thiên nhiên trong lành và tuyệt đẹp, chương trình biểu diễn văn nghệ dân tộc đặc sắc của Thái Lan và chương trình xiếc voi độc đáo. Quý khách chụp ảnh thỏa thích với hàng ngàn loài hoa Lan rực rỡ tại đây

    - Làng voi Pattaya - Nằm trên đường Phonpraphanimit, làng voi Pattaya mang đến cho du khách cơ hội chúng kiến tận mắt cuộc sống thường ngày của các chú voi và những người quản tượng. Tại đây còn có các sân khấu biểu diễn xiếc voi với các màn diễn ấn tượng như voi đá banh, chiến tranh voi hay voi diễu hành.

    Xe đưa đoàn đi ăn tối tại nhà hàng, sau đó đưa đoàn đi thưởng thức chương trình Show Colloseum chỉ có ở Thái Lan - Chương trình nghệ thuật chuyên nghiệp, hiện đại, mang màu sắc của nhiều quốc gia do các diễn viên chuyển đổi giới tính biểu diễn. Đoàn về khách sạn nghỉ ngơi tự do khám phá thành phố về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn The Vogue Pattaya hoặc tương đương.



    DAY 03: PTY – 3D ART IN PARADISE – SIRACHA TIGER ZOO - CỬA HÀNG BÁNH KẸO - TT NGHIÊN CỨU RẮN ĐỘC –CỬA HÀNG ĐỒ DA (ĂN SÁNG/TRƯA/TỐI)

    Sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn, Quý khách trả phòng. Xe đưa đoàn ghé thăm:

    - Bảo tàng nghệ thuật 3D Art in Paradise - trung tâm bảo tàng tranh 3D đầu tiên và cũng là lớn nhất ở Thái Lan. Hoàn toàn khác biệt với bảo tàng truyền thống,
     
    tunghk54

    tunghk54 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : du lịch
    Chia sẻ trang này
Đang tải...