Tour City khám phá Đà Thành GIÁ RẺ tại VietSheen Travel

    1. 700,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29188
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Đà Nẵng , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/7/16, 745 Đọc

  1. CHƯƠNG TRÌNH
    Đà Nẵng là một thành phố tuyệt vời, một thành phố thật đẹp. Nhưng bạn không có nhiều thời gian ở lại? Và bạn muốn khám phá Đà Nẵng? Hãy đến với VietSheen Travel. Chúng tôi cung cấp Tour du lịch khám phá Đà thành chỉ với 1 ngày. Chúng tôi sẽ đưa bạn đi tham quan những danh thắng nơi đây. Viện Cổ Chàm - nơi lưu giữ lại tàn tích của người Champa, Ngũ Hành Sơn cùng với những huyền thoại hào hùng vô cùng hấp dẫn. Và bán đảo Sơn Trà - nơi tọa lạc chùa Linh Ứng 3 nổi tiếng Đà Nẵng.

    [​IMG]



    07h30: Đèo Hải Vân.
    Xe và HDV VietSheen Travel đón quý khách tại điểm hẹn, cùng khởi hành đến Hải Vân Quan nằm trên đèo Hải Vân hùng vĩ. Quý khách sẽ có dịp ngắm toàn cảnh phố Đà Nẵng trên lưng chừng đèo Hải Vân. Tại Hải Vân Quan, quý khách có thể nghe HDV thuyết mình về lịch sử tổng quát khu vực Miền Trung-Đà Nẵng và Hải Vân Quan.



    [​IMG]

    Hải Vân Quan....



    [​IMG]

    Toàn cảnh Đà Nẵng nhìn từ đèo Hải Vân.


    10h00: Tham Quan Viện Cổ Chàm.
    Quý khách sẽ được tham quan Viện Cổ Chàm, nơi lưu giữ nhiều tàn tích còn sót lại của người Chăm Pa và nền văn hóa Sa Huỳnh. Trên đường đến Viện Cổ Chàm, quý khách sẽ đi ngang qua tượng đài liệt sỹ Mẹ Nhu và nghe HDV kể về trận đánh oanh liệt của 7 dũng sỹ Thanh Khê và tinh thần bất khuất của người mẹ Việt Nam anh hùng trong kháng chiến chống Mỹ vào đêm 26-12-1968.



    [​IMG]


    10h30: Viện Cổ Chàm hiện ra trước mắt quý khách như một chứng tích lịch sử với những cổ vật từ nền văn hóa Sa Huỳnh và đế quốc Chiêm Thành, đây là bảo tàng do người Pháp xây dựng trong thời nhà Nguyễn khi quân Pháp cai trị Việt Nam dưới danh nghĩa bảo hộ.
    12h30: Qúy khách dùng bữa trưa tại nhà hàng.
    13h30: Núi Ngũ Hành Sơn.
    Đoàn khởi hành đi Ngũ Hành Sơn. Trên đường đi, quý khách sẽ nghe HDV kể về lịch sử kháng chiến chống Mỹ của quân dân Đà Nẵng, đồng thời giới thiệu cây cầu Nguyễn Văn Trỗi, công trình dã chiến do Mỹ xây dựng nhằm phục vụ việc chuyên chở khí tài. Tiếp theo là sân bay nước mặn, một sân bay quân sự của Mỹ.



    [​IMG]


    14h00: Quý khách sẽ tới Ngũ Hành Sơn, đầu tiên, quý khách tham quan làng cổ Non Nước với các sản phẩm thủ công, những tượng được điêu khắc công phu và tinh xảo thể hiện tinh túy của nghề làm đá đúc rút qua hàng trăm năm truyền nghề.
    14h20: Đoàn thượng sơn lên núi Ngũ Hành, rồi lần lượt tham quan các ngọn Thượng Thai, Trung Thai và Hạ Thai cùng những kiến trúc được xây dựng từ thời vua Minh Mạng, những công trình tạo hóa trong các hang động huyền bí, hang động lớn nhất và huyền diệu nhất - động Huyền Không, viếng thăm Linh Ứng Tự, ngôi chùa Linh Ứng đầu tiên của Đà Nẵng được xây dựng từ năm 1830. Tại đây quý khách sẽ nghe HDV thuật lại huyền sử về Đế Chế Chiêm Thành cũng như huyền thoại của núi Ngũ Hành Sơn. Không chỉ vậy, Ngũ Hành Sơn còn là nơi mà bộ đội ta ẩn nấp trong thời kỳ kháng chiến.

    [​IMG]

    Động Huyền Không - Hang động lớn nhất tại danh thắng Ngũ Hành Sơn


    15h30: Bán Đảo Sơn Trà.
    Đoàn rời núi Ngũ Hành và đến Bán Đảo Sơn Trà.

    [​IMG]

    .....nơi có chùa Linh Ứng 3 nổi tiếng tại phố Đà Thành, với kiến trúc xây dựng rất quy mô và tượng phật Quán Thế Âm cao 67m, HDV sẽ nhân dịp viếng chùa kể cho quý khách nghe về sự hình thành của Đạo Phật và một số ý nghĩa cơ bản của Đạo Giáo này cùng ảnh hưởng tích cực của nó đến những người theo đạo.

    [​IMG]

    Quang cảnh Chùa Linh Ứng tọa lạc trên Bán đảo Sơn Trà

    16h15: Xe đưa quý khách về điểm đón ban đầu. Kết thúc chương trình.
     
Đang tải...