Top những địa danh đẹp như trời tây của Việt Nam

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      54601
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      15/8/17, 514 Đọc

  1. Chẳng cần phải đi đâu quá xa mà ngay tại Việt Nam cũng có nhiều địa danh cực đẹp tựa như trời Tây. Thu hút rất nhiều du khách, đặc biệt là các bạn trẻ đến check in
    Đèo Đá Trắng, Hòa Bình

    Đâu cần phải đến tận trời Tây xa xôi hay mòn mỏi đợi chờ mùa đông tuyết trắng của Sapa mà bạn chỉ cần bắt xe lên Hòa Bình tìm đến một địa điểm luôn được phủ màu trắng bàng bạc khắp không gian. Nơi đây mang vẻ đẹp lạ lùng như những ngọn đồi ở Bắc Âu, tạo nên khung cảnh vô cùng khác lạ, hấp dẫn các bạn trẻ ham xê dịch.

    > Liên hệ dai ly vietnam airlines để mua ve may bay di phap

    [​IMG]

    Đèo Đá Trắng chính là một tên gọi khác của đèo Đèo Thung Khe, nằm ở tuyến quốc lộ 6 nối giữa Tân Lạc và Mai Châu (Hoà Bình). Những viên đá vôi trắng nhỏ tí xíu này được tại nên khi phá núi mở đường. Không chỉ vậy đến với nơi đây bạn cũng sẽ cảm nhận được không khí lạnh buốt của miền núi đã khiến cho những người đi qua đây có cảm giác như ngọn đồi được phủ đầy tuyết trắng.

    Đứng ở trên đỉnh đèo bạn có thể thu vào tầm mắt mình toàn bộ thung lũng ở phía dưới rồi hít hà không khí trong lành, dễ chịu và có cho mình những tấm hình lung linh.

    Khu du lịch sinh thái M’đrắk

    Khu du lịch sinh thái M’đrắk thuộc Đắk Lắk nằm cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 90 km. Nơi đây có những bãi cát trắng mênh mông, phía xa xa là đồi núi trập trùng, hồ nước xanh trong, và cả… siêu xe nên được ví như một Dubai thu nhỏ tại Việt Nam.

    [​IMG]

    Khu du lịch sinh thái M’đrắk vẫn chưa được nhiều người biết đến. Chính vì vậy bốn bề nơi đây là cảnh quan thơ mộng, hoang sơ và đầy bí ẩn, mang đậm vẻ đẹp của núi rừng Tây Nguyên. Cảnh tượng của khu sinh thái khiến nhiều người liên tưởng đến các sa mạc trắng hùng vĩ ở Ai Cập. Những dải cát trắng tinh, những hồ nước trong xanh, những chú ngựa nhởn nha gặm cỏ giữa trời rộng lớn sẽ khiến bạn thích thú ngay khi mới đặt chân tới.

    Mũi Dinh

    Mũi Dinh được các bạn trẻ truyền tai nhau và ví von như thảo nguyên Mông Cổ ngay tại Việt Nam. Nơi đây có những triền cát mênh mông như đi về phía chân trời, biển trời xanh mát bao quanh là núi đá nhấp nhô. Vẻ đẹp của Mũi Dinh khiến cho nhiều du khách say đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên

    [​IMG]

    “Thảo nguyên Mông Cổ Việt Nam” nằm cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 30 km. Di chuyển từ TP.HCM, bạn đi theo quốc lộ 1A tới ngã ba Cà Ná rồi rẽ phải đi theo đường ven biển khoảng 20 km là tới.

    Một số trải nghiệm thú vị của nơi đây có thể kể đến như high wire, zipline, bắn cung, đặc biệt nhất là trải nghiệm cảm giác mạnh trên các dòng xe địa hình chinh phục đồi cát bạt ngàn. thuê lều trại ở qua đêm và tận hưởng cuộc sống của người dân du mục thực thụ sẽ khiến chuyến đi của bạn thêm phần thú vị

    Những cánh đồng cừu

    Những cánh đồng chăn cừu với không gian rộng lớn ở Ninh Thuận, Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai,… từ lâu đã là điểm đến của nhiều du khách tham quan. Bên cạnh việc tận hưởng thiên nhiên, trải nghiệm cuộc sống du mục, du khách còn có thể lưu giữ những bức hình tuyệt đẹp như ở nước ngoài.

    [​IMG]

    Đồng cừu An Hòa (thôn An Hòa, xã Xuân Hải, huyện Ninh Hải) nằm cách trung tâm thành phố Phan Rang khoảng 16 km theo hướng Tây Bắc chạy theo quốc lộ 1A, là địa điểm lí tưởng được nhiều du khách ghé thăm. Cánh đồng này có số lượng cừu tương đối lớn, từ vài trăm cho đến cả ngàn con, du khách có thể tha hồ tham quan, ngắm cảnh, chụp ảnh cừu và trải nghiệm cuộc sống của dân du mục.

    Đồng cừu Suối Nghệ, Bà Rịa – Vũng Tàu nằm trên đường Phước Tân – Hội Bài, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Để “hút” khách, chủ đàn cừu đã mua thêm vài chú ngựa về thả chung, tạo nên những điểm nhấn hấp dẫn hơn.

    Đồng cừu ở Biên Hòa, Đồng Nai là địa điểm cũng được khá nhiều người biết đến. So với hai địa điểm trên, nơi này nằm khá gần TP Hồ Chí Minh (chỉ cách khu trung tâm quận 1 hơn 30 km), rất thích hợp để đi chơi kết hợp chụp ảnh vào cuối tuần.

    Hòn Móng Tay

    Hòn Móng Tay là một điểm đến mới nổi từ năm 2016, đến với nơi đây, du khách có thể bị vẻ đẹp của hòn đảo mê hoặc với hàng dừa thẳng tắp trên bờ cát và nước biển xanh ngọc trong vắt nhìn tận đáy

    [​IMG]

    > đặt mua ve may bay di phu quoc tại dai ly jetstar

    Hòn Móng Tay cách huyện đảo Phú Quốc khoảng 14 km. Nếu đi từ Cảng An Thới chỉ mất tầm 30 phút ngồi tàu cao tốc hoặc ca nô là bạn đã đến được chốn thiên đường này. Dến hòn Móng Tay,du khách không thể tìm các dịch vụ cao cấp, resort sang trọng mà để cảm nhận một cuộc sống hòa mình với thiên nhiên và tận hưởng không gian yên bình nhất.

    Nếu đã ra hòn Móng Tay bạn cũng đừng bỏ qua cơ hội lặn ngắm san hô. San hô ở đây mọc san sát thành một bãi khổng lồ với nhiều màu rực rỡ đẹp lung linh, huyền diệu. Cuối ngày tại hòn Móng Tay, chắc chắn bạn nên tận hưởng khoảnh khắc mặt trời lặn trên vùng biển để chuyến đi được trọn vẹn nhất.
     
    datxanhHN

    datxanhHN Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    114 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...