Top 7 lý do bạn nên chọn mua bếp điện từ cho gia đình

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      54462
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      12/8/17, 462 Đọc

  1. Người sử dụng thời buổi này không chỉ có chọn sản phẩm bếp có thể đun nấu hiệu quả mà còn phải an toàn & đẹp mắt. Bếp điện từ là sản phẩm hoàn chỉnh có thể đảm bảo mọi nhu cầu của NTD. Không những khắc phục được những nhược điểm của bếp nấu truyền thống, bếp điện từ còn được phối hợp thêm những tính năng tuyệt vời dành cho người dùng. Mời độc giả cùng khám phá 9 tiện ích nổi trội nhất của bếp điện từ.
    Đọc thêm: Tính năng ưu việt của máy hút ẩm electrolux không phải ai cũng biết
    [​IMG]
    1. Tiết kiệm chi phí điện
    Bếp từ sử dụng từ trường theo nguyên lý hoạt động của dòng điện Foucault để làm nóng dụng cụ nấu, tiếp đến làm nóng thực phẩm bên trong, nhiệt lượng tập trung dưới mặt đáy nồi. Chính vì vậy, bếp từ tiết kiệm chi phí điện năng tuyệt đối.


    Bếp từ có tiềm năng sinh nhiệt, làm nóng nhanh với hiệu suất đun nấu cao khoảng 90-95%, giúp rút ngắn thời gian đun nấu. Thay vì phải mất 15-20p cho một món ăn thì nay với bếp từ, món ăn sẽ được hoàn thiện nhanh gọn sau hơn 5 phút.

    2. Đun nấu mát mẻ
    Bếp điện từ mang đến không gian dễ chịu ngay cả trong mùa hạ. Mặt bếp từ luôn nguội, không nóng kể cả khi đang đun nấu.

    3. Đa năng
    Bếp điện từ hiện đại được trang bị nhiều chế độ nấu từ chiên, xào, hấp, lẩu,.. Giúp bạn dễ dàng chế biến nhiều món ăn ngon cho gia đình. Nhất là, với bếp đôi điện - từ (một bên lò nấu là bếp điện, một bên lò nấu là bếp từ), bạn có thể luộc, hầm, lẩu…bên bếp từ & chiên, xào, rán... Bên bếp điện.

    4. Tính năng thông minh
    Bếp điện từ được trang bị nhiều tình năng tự động hóa thông minh với chức năng "khoá trẻ em" (Child lock). Bếp sẽ ngưng hoạt động khi nhấc nồi khỏi bếp. Nhất là, bạn có thể thao tác nút hẹn giờ nấu ăn trên bếp điện từ Taka để có thể chủ động thời điểm hơn.

    Sử dụng bếp điện từ bạn sẽ không còn phải lo lắng đến những rủi ro, cháy nổ bởi bếp được gia công chế độ tắt tự động: Nếu bếp được sử dụng liên tục, bếp sẽ auto ngắt trong khoảng 2 giờ sau khi dùng 24 giờ liên tục.

    5. Dễ sử dụng:
    Chỉ với thao tác trên một ngón tay là bạn có thể thuận tiện hoàn thành món ăn cho gia đình. Theo đó, bạn chỉ đơn giản là chạm để khởi động bếp, chạm để chọn chế độ nấu,…

    6. Sạch sẽ:
    Mặt bếp được sử dụng kính SCHOTT nhập khẩu từ Đức chịu nhiệt ,sáng bóng, giúp bạn dễ dàng vệ sinh mặt bếp.

    7. Thiết kế sang trọng
    Bếp điện từ với nhiều mẫu mã chất lượng cao, tinh tế, giúp tô điểm thêm không gian phòng bếp gia đình bạn.
    Với những tiện ích tươi đẹp mà bếp điện từ mang về, chúng tôi tin rằng bạn sẽ sớm chọn lựa được sản phẩm bếp điện từ ưng ý nhất cho gia đình mình.
     
    mrphanh

    mrphanh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...