Top 5 mỹ phẩm dưỡng da sốt nhất hè 2016

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30026
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      195/14 D1, P.25, Q. Bình Thạnh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      8/8/16, 498 Đọc

  1. Dưới cái nắng gay gắt của mùa hè, làn da của phái đẹp thường dễ bị sạm đen, khô ráp... Vậy bạn đã trang bị cho mình đầy đủ những loại mỹ phẩm cần thiết để chống chọi lại với cái nắng hè oi bức này chưa?

    Nếu chưa tìm được loại mỹ phẩm nào ưng ý, bạn có thể tham khảo qua top 5 mỹ phẩm dưỡng da được các chuyên gia làm đẹp trên thế giới dự đoán sẽ gây “sốt” nhất hè 2016 này. Cùng theo dõi và chọn cho mình một dòng sản phẩm phù hợp nhé!

    1. Kem dưỡng ẩm trắng da tinh chất Placenta White Label hàng đầu tại Nhật Bản

    Kem dưỡng ẩm trắng da tinh chất Placenta White Label, là dòng mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp của xứ Phù Tang. Một đất nước được mệnh danh là cái nôi của nền công nghệ chăm sóc sắc đẹp và sản xuất mỹ phẩm đứng nhất nhì châu Á, đã giúp hàng triệu phụ nữ tìm lại vẻ đẹp tự nhiên vốn có của mình.

    Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín hiện đại, kết hợp cùng 100% thành phần dưỡng chất placenta, vốn là phần tinh túy trong nhau thai động vật, đã được tuyển chọn theo chuẩn chất lượng Nhật Bản, vì vậy bảo đảm an toàn và phù hợp nhiều loại da, kể cả là da nhạy cảm.

    [​IMG]
    Kem dưỡng ẩm trắng da tinh chất Placenta White Label​

    Đặc biệt, kem dưỡng trắng da White Label có dạng gel trong suốt và đậm đặc, nên có khả năng thẩm thấu rất nhanh mà không nhờn rít khó chịu. Về hiệu quả của kem dưỡng trắng da White Label chắc chắn không nhanh như những dòng sản phẩm kem trộn kém chất lượng. Nhưng nếu kiên trì sử dụng, kết quả sẽ làm bạn bất ngờ với làn da trẻ hóa, mềm mịn như da em bé. Đặc biệt, về giá cả thì khá rẻ, một hộp với trọng lượng 60g mà có giá 485.000 đồng.

    >>> Xem thêm: Kem dưỡng ẩm White Label Premium Placenta Cream

    2. Kem dưỡng trắng da mặt chống lão hóa White Doctors

    Kem chống lão hóa White Doctors chứa thành phần mỏng, nhẹ, sẽ thấm sâu vào bề mặt da, giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, tái tạo và phục hồi các tế bào da hư tổn, xóa mờ nếp nhăn, thâm nám, cải thiện độ đàn hồi, đồng thời ngăn ngừa quá trình lão hóa da hiệu quả. Kem dưỡng trắng da chống lão hóa White Doctors có giá bán lẻ trên thị trường là: 780.000 đồng.

    [​IMG]
    Kem dưỡng trắng da chống lão hóa White Doctors

    3. Kem chống lão hóa Anti -Wrinkle Whitening Sakura chính hãng của Nhật

    Kem Anti -Wrinkle Whitening Sakura cũng là một sản phẩm nữa có xuất xứ từ đất nước Nhật Bản. Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của Nhật, kết hợp cùng các thành phần tự nhiên thuần khiết, giúp nuôi dưỡng làn da luôn mịn màng, làm tăng độ đàn hồi, cải thiện tình trạng nám da, tàn nhang, cung cấp độ ẩm và bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường và tuổi tác. Anti -Wrinkle Whitening chính là sự lựa chọn hàng đầu của những người phụ nữ thông minh. Sản phẩm có giá là: 900.000 đồng.

    >>> Xem thêm: White Label Premium Placenta Wash

    [​IMG]
    Kem chống lão hóa Anti -Wrinkle Whitening Sakura​

    4. Mặt nạ trắng da Okalab Natural Pack

    Mặt nạ trắng da Okalab Natural Pack hiện là một trong những sản phẩm chủ lực của công ty Miccosmo, một thương hiệu mỹ phẩm lâu đời, đã tồn tại hơn 30 năm tại Nhật Bản và được rất nhiều phụ nữ trên khắp châu Á tin dùng.

    Okalab Natural Pack được chiết xuất từ tinh chất đậu nành kết hợp cùng nhau thai động vật, không chứa chì hay hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và không gây kích ứng da.

    [​IMG]
    Mặt nạ trắng da Okalab Natural Pack​

    Khi sử dụng sản phẩm từ 2 - 4 tuần, làn da bạn sẽ nhanh chóng trở nên trắng sáng, mượt mà, lớp sừng chết trên da cũng được loại bỏ, sớm trả lại cho làn da của bạn vẻ rạng ngời, tự nhiên, không tỳ vết. Hiện tại mặt nạ trắng da Okalab Natural Pack có giá niêm yết là: 720.000 đồng.

    >>> Xem thêm: White Label Premium Placenta BB Cream

    5. Kem dưỡng trắng da ban đêm Crotena K&K Syn-Ake Cream

    Với công thức cải tiến, công nghệ bào chế mỹ phẩm của Hàn Quốc BIO - NANO, cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, kem dưỡng đêm Crotena được chiết xuất từ các thảo dược 100% tự nhiên, không chứa paraben, dầu khoáng, benzophenone hay hóa chất lột tẩy nên rất an toàn cho người sử dụng.

    Sản phẩm có tác dụng điều trị và ngăn ngừa mụn trứng cá, làm mờ các rãnh nhăn li ti, đẩy lùi các vết thâm nám, cân bằng độ ẩm, dưỡng trắng và làm mềm da, đồng thời kéo dài tuổi thanh xuân cho làn da của bạn. Về giá cả, Crotena Syn-Ake Cream có giá niêm yết là 1.650.000 đồng, tuy có hơi mắc nhưng nếu so về chất lượng và độ hiệu quả thì mức giá như vậy là vô cùng hợp lý.

    Chúc các bạn sớm tìm được loại mỹ phẩm mà mình mong muốn!

    Theo TNO
     
    MaiHanGroup2

    MaiHanGroup2 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    48 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : white label
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 8/8/16
Đang tải...